ศุภาลัย รุกขยายครองตลาดเมืองเหนือ บุก 2 จังหวัดใหม่ ‘ลำปาง-ลำพูน’

บมจ.ศุภาลัย ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในทั่วทุกภูมิภาค อวดศักยภาพครองตลาดที่อยู่อาศัยภาคเหนือ ปูพรม 2 จังหวัดใหม่ “ลำปาง – ลำพูน” ส่ง 2 โครงการระดับพรีเมียม “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ จามเทวี – ลำปาง” บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ทรอปิคอล โมเดิร์น พร้อมติดตั้ง Solar Roof ทุกหลังครั้งแรกในลำปาง และ “ศุภาลัย วิลล์ ลำพูน” ที่สุดแห่งทำเลทองติดถนนหลัก ลำพูน-ดอยติ เจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ ตอบโจทย์ความต้องการทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด โครงการแรกในลำพูนที่ให้ครบทุก Facilities ทั้งสโมสรส่วนกลาง ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
           
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าระยะเวลากว่า 14 ปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เข้ามาเป็นผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูมิภาคในภาคเหนือ โดยมุ่งพัฒนาตลาดที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียมในจังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าที่เชื่อมั่นในแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ อย่างดีเสมอมา โดยตั้งแต่ปี 2567 นี้ ศุภาลัยได้ขยายศักยภาพด้านที่อยู่อาศัยด้วยการเพิ่มสัดส่วนการพัฒนาโครงการในจังหวัดลำปาง เพราะเชื่อมั่นว่าเป็นเมืองที่มีศักยภาพสูง เนื่องจากลักษณะภูมิศาสตร์ที่เชื่อมโยงการเดินทางได้ 5-6 จังหวัด มีแหล่งงาน ทำให้มีความต้องการของลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้นตามการเจริญเติบโตของเมือง ขณะเดียวกันศุภาลัย ได้เล็งเห็นว่าตลาดที่อยู่อาศัยที่อยู่ระหว่างขายในจังหวัดลำพูนยังคงมีอัตราการดูดซับบ้านจัดสรรสูง รวมถึงมีนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ อีกทั้งเรียลดีมานด์ของลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่เองกับครอบครัวก็ขยายตัวไปในทิศทางที่ดี จึงปักหมุดโครงการแรกบนทำเลศักยภาพติดถนนหลัก ลำพูน-ดอยติ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์บ้านที่พร้อมยกระดับการอยู่อาศัย เติมเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครันครั้งแรกใน จ.ลำพูน

นายสายชล ลืมขำ ผู้อำนวยการฝ่าย สายงานโครงการภูมิภาค 4 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ศุภาลัยได้นำมิติใหม่แห่งการอยู่อาศัยมาให้ชาวลำปางได้สัมผัสแล้วในโครงการ ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ จามเทวี–ลำปาง บน พื้นที่โครงการกว่า 25 ไร่ มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท ครั้งแรกในจ.ลำปางกับบ้านเดี่ยวซีรีส์ล่าสุด สไตล์ทรอปิคอล โมเดิร์น ที่มีให้เลือกได้ตรงใจถึง 4 แบบ บนพื้นที่ใช้สอย 208–330 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3-6 ห้องน้ำ พร้อมด้วย 2-3 ที่จอดรถ เอกสิทธิ์เพียง 94 ครอบครัวเท่านั้นที่จะได้ครอบครองบ้านที่ผ่านการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างพิถีพิถัน

โดยมาพร้อมกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำพร้อมระบบ Jacuzzi Pool, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน รวมไปถึงนวัตกรรมยกระดับการอยู่อาศัย Smart Urban Living เพื่อความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิต อาทิ  Solar Roof ที่ติดให้ทุกหลัง, หลอดไฟประหยัดพลังงาน, Smart Home & Security และกระจกอนุรักษ์พลังงานช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน และให้ลูกบ้านอุ่นใจ ทั้งระบบกล้อง CCTV, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง, เข้า-ออกปลอดภัยด้วยระบบ LPR สแกนป้ายทะเบียนรถ และ Double Gate Security เพิ่มความปลอดภัยในโครงการ พร้อมใช้ชีวิตอย่างภาคภูมิใจบนทำเลศักยภาพ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โรงเรียนเคนเน็ตแม็คเคนซี, โรงเรียนอนุบาล ลำปาง (เขลางค์รัตน์อนุสรณ์), มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ, โรงพยาบาลลำปาง, สวนสาธารณะหนองกระทิง, สวนสาธารณะเขลางค์นคร

ขณะเดียวกันศุภาลัยก็พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ครั้งแรกในจังหวัดลำพูน กับ “ศุภาลัย วิลล์ ลำพูน” มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ด้วยแนวคิด “Extraordinary Living Beyond Your Freedom of Life มิติใหม่…แห่งการอยู่อาศัย     สู่อิสระของการใช้ชีวิต” นำบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ทันสมัยคุณภาพมาตรฐานศุภาลัยมาให้เลือกสรรกว่า 8 แบบ ทั้งบ้านเดี่ยว 2 ชั้น และบ้านแฝด 2 ชั้น บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 122-279 ตร.ม. ขนาด 3-4 ห้องนอน 3-5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

ตอบรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ด้วยระบบ Smart Home & Security อุปกรณ์บ้านอัจฉริยะ เพื่อยกระดับที่อยู่อาศัยให้เป็นมากกว่าคำว่าบ้าน สมบูรณ์แบบด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ทั้งสโมสร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ และเพิ่มอีกระดับของความปลอดภัย 24 ชม. ด้วยกล้อง CCTV และ ระบบเข้า-ออกโครงการแบบอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์อัตโนมัติ (LPR) อีกทั้งยืนหนึ่งทำเลศักยภาพ เพราะตั้งอยู่บนถนนเส้นหลัก ลำพูน-ดอยติ สะดวกทุกการเดินทาง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่ง  ช้อปปิ้ง สถานศึกษา และแหล่งงานขนาดใหญ่ อาทิ แจ่มฟ้า ช้อปปิ้ง มอลล์, กาดลำพูนจตุจักร, โรงเรียนใบบุญลำพูน, โรงพยาบาลพริ้นซ์, โรงพยาบาลลำพูน, นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ และสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์

พบมิติใหม่แห่งการอยู่อาศัยได้ทุกวันที่โครงการ ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ จามเทวี-ลำปาง และ โครงการ ศุภาลัย วิลล์ ลำพูน นัดหมายเยี่ยมชมโครงการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือสามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.supalai.com, Facebook: ศุภาลัย ลำปาง และ Facebook: ศุภาลัย ลำพูน รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ โทร. 02-725-8888