บมจ.ศุภาลัย ปักหมุด “ทัสคานี พระราม 2 - วงแหวน”

บมจ.ศุภาลัย เปิดอาณาจักรโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Luxury “ศุภาลัย ทัสคานี พระราม 2 – วงแหวน” สะท้อนรสนิยมแห่งความหรูหราผสานกลิ่นอายสไตล์ยุโรปคลาสสิคในคอลเลคชั่น Tuscany Design ครั้งแรก ในโซนพระราม 2 ผสานชีวิตเมืองใจกลางความเงียบสงบที่ให้ความเป็นส่วนตัวสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้น 5.99 – 16 ล้านบาท เปิดบ้านต้อนรับร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์สุนทรียภาพแห่งทัสคานี ในงาน Pre-Sales วันที่ 17 – 18 ก.พ.นี้

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทำเลกรุงเทพฯ ใต้โซนพระราม 2 เป็นอีกหนึ่งทำเลที่บริษัทฯ เข้าพัฒนาโครงการแนวราบแล้ว จำนวน 4 โครงการ เนื่องจากเป็นทำเลอยู่อาศัยใกล้เมืองที่เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของผู้ที่ต้องการหาซื้อที่อยู่อาศัย ในบรรยากาศเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน สะดวกสบายด้านการเดินทางเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ กับจังหวัดใกล้เคียง ด้วยแผนการขยายระบบโครงข่ายคมนาคมรอบทิศของภาครัฐ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ทำเลดังกล่าวมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น

ล่าสุดบริษัทฯ เข้าพัฒนาโครงการแนวราบเพิ่มอีก 1 โครงการ ภายใต้แบรนด์ “ทัสคานี” สร้างสรรค์แบบบ้านเดี่ยวสไตล์ยุโรปคลาสสิค Tuscany Design Series ครั้งแรกในกรุงเทพฯ และปริมณฑล สะท้อนรสนิยมการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ มาพร้อมความหรูหราของฟังก์ชันภายในบ้านที่ผ่านการออกแบบด้วยความประณีต ตอบสนองทุกความต้องการของครอบครัว ในบรรยากาศสถาปัตยกรรมสไตล์ทัสคานี พร้อมพื้นที่ส่วนกลางครบครันที่พร้อมทำให้ทุกวันเหมือนวันพักผ่อน

ผสานชีวิตเมืองบริบทใหม่ ภายในสุนทรียภาพหรูแห่งทัสคานี ใจกลางความเงียบสงบในโซนพระราม 2 ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสุดพิเศษ กับโครงการระดับ Luxury “ศุภาลัย ทัสคานี พระราม 2 – วงแหวน” บนพื้นที่กว่า 93 ไร่ มูลค่าโครงการ 2,125 ล้านบาท รังสรรค์บ้านเดี่ยวที่มีความเรียบหรู เป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพเพียง 314 ครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 5.99 – 16 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “TUSCANIAN LIVING SYMPHONY WITHIN EXQUISITE URBANITY” ดีไซน์ใหม่สถาปัตยกรรมแบบยุโรปคลาสสิคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในคอลเลคชั่น Tuscany Design ด้วยแรงบันดาลใจจากความงดงามของเมืองทัสคานี ประเทศอิตาลี สะท้อนความปราณีตในทุกรายละเอียดของสถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่นและคลาสสิค

โดยได้รังสรรค์แบบบ้านหลากสไตล์ให้เลือกมากถึง 7 แบบ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 178 – 417 ตารางเมตร 4 – 5 ห้องนอน 3 – 7 ห้องน้ำ 2 – 3 ที่จอดรถ แต่ละแบบบ้านมีกลิ่นอายเอกลักษณ์ความเป็นทัสคานีที่แตกต่างกัน จัดสรรพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันในบ้านอย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว คัดสรรวัสดุพรีเมียม ให้ความสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีทันสมัยกับระบบ Home Automation ควบคู่ไปกับการประหยัดพลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ด้วยพลังงานสะอาด ติดตั้ง Solar Power System และรองรับการติดตั้งระบบ EV Charger ตอบโจทย์การใช้ชีวิต Green Living พร้อมให้คุณได้ใช้ชีวิตในวันพักผ่อนอย่างรื่นรมย์ มีระดับและเป็นส่วนตัวในบรรยากาศสไตล์ทัสคานี ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ เพลิดเพลินด้วยบรรยากาศสบายๆ ในสระว่ายน้ำหรูแบบยุโรปคลาสสิค คลับเฮาส์ และฟิตเนส มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV ภายในโครงการ และระบบเข้า – ออกด้วยระบบ LPR อ่านป้ายทะเบียนรถอัจฉริยะ

ความสมบูรณ์แบบแห่งการใช้ชีวิตในบรรยากาศยุโรปแบบคนเมือง ยกระดับความสะดวกสบายในทุกด้านของชีวิต รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า อาทิ เซ็นทรัลมหาชัย เซ็นทรัลพระราม 2 พอร์โต้ ชิโน่ ใกล้โรงพยาบาลและสถาบันการศึกษา อาทิ โรงเรียนอัสสัมชัญ แคมปัส พระราม 2 โรงพยาบาลสมุทรสาคร โรงพยาบาลเอกชัย เป็นต้น เหนือกว่าด้วยทำเลศักยภาพแห่งอนาคตบนถนนเจษฎาวิถี เชื่อมต่อถนนพระราม 2 สะดวกทุกการเดินทางเข้า – ออกเมือง ใกล้ทางด่วน 2 สาย ทั้งทางด่วนเฉลิมมหานครและทางด่วนกาญจนาภิเษก และการเชื่อมต่อการเดินทางด้วยการขยายช่องการจราจรเป็น 14 ช่องทาง ทางด่วนพระราม 3 – ดาวคะนอง – วงแหวนรอบนอกตะวันตก และทางด่วนยกระดับคู่ขนานลอยฟ้า (มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ – วังมะนาว) โดยเริ่มสร้างช่วงบางขุนเทียน – ถนนเอกชัย (คาดแล้วเสร็จประมาณปี 2567) และช่วงเอกชัย – บ้านแพ้ว (คาดแล้วเสร็จประมาณปี 2569)

ศุภาลัยจึงขอเชิญชวนมาร่วมสัมผัสที่สุดแห่งความเหนือระดับแห่งการอยู่อาศัยในสไตล์ทัสคานี พร้อมเป็นเจ้าของบ้านแปลงสวยก่อนใคร จองภายในงาน Pre-Sales วันที่ 17 – 18 ก.พ.นี้ ณ โครงการศุภาลัย ทัสคานี พระราม 2 – วงแหวน รับเพิ่ม Gift Voucher เซ็นทรัล 100,000 บาท ลงทะเบียนรับสิทธิ์ VIP ได้ที่ https://bit.ly/3TINdV4 ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูลโทร.1720