ศุภาลัย ต่อยอด “ปันอุ่นคลายหนาว” โรงเรียนบ้านเมืองก๊ะ จ.เชียงใหม่

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ต่อยอดกิจกรรม “ปันอุ่นคลายหนาว” ปีที่ 2 ส่งเสริมคุณค่าการแบ่งปันจากกลุ่มคนใกล้ตัว สู่กลุ่มคนไกลตัว ยกระดับการให้คืนสู่สังคม นำทีม CSR เจาะเป้าหมายลงพื้นที่โรงเรียนในถิ่นธุรกันดาร ขาดงบประมาณในการดูแลคุณภาพชีวิตของนักเรียน พร้อมปันความสุข ความอบอุ่น มอบเสื้อกันหนาว “สร้างดี” ชุดอุปกรณ์การเรียน ชุดอุปกรณ์กีฬาและชุดปฐมพยาบาล รวมมูลค่ากว่า 55,000 บาท สร้างรอยยิ้มและความสุขให้น้องๆนักเรียนและบุคลากร 80 คน ณ โรงเรียนบ้านเมืองก๊ะ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

นายสายชล ลืมขำ ผู้อำนวยการฝ่าย สายงานโครงการภูมิภาค 4 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อีกหนึ่งพัธกิจของบริษัทฯ คือการมีส่วนร่วมในการสร้างคุณค่าและความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมร่วมกับองค์กรหรือกิจการภายนอกที่ไม่เกี่ยวกับการดำเนินงานของบริษัทฯ โดยตรง (CSR after process) ยกระดับการแบ่งปันให้กับพี่น้องคนงานก่อสร้างจากกิจกรรม “ปันอุ่นคลายหนาว” สู่การปันความสุขให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารในจังหวัดเชียงใหม่ จากการลงพื้นที่สำรวจ โรงเรียนบ้านเมืองก๊ะ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์ กว่า 30 กิโลเมตร เป็นโรงเรียนขนาดเล็ก (อนุบาล – ประถมศึกษาปีที่ 6) มีจำนวนนักเรียนเพียง 70 คน และบุคลากรอีก 10 คน ขาดแคลนและต้องการความช่วยเหลือด้านทุนทรัพย์ สนับสนุนอุปกรณ์การศึกษา สิ่งของเครื่องใช้อื่นๆ ที่สามารถช่วยเหลือคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและสร้างโอกาสเพื่อความเท่าเทียมในสังคมให้กับนักเรียนและบุคลากร  

ศุภาลัย ระดมทีมผู้บริหาร ทีม CSR และพนักงานในจ.เชียงใหม่ ส่งมอบความสุข แบ่งปันโอกาส ในกิจกรรม “ปันอุ่นคลายหนาว” ปี 2 มอบเสื้อกันหนาว “สร้างดี” จำนวน 100 ตัว เพื่อคลายความหนาว มอบความอบอุ่น พร้อมรับมือกับอากาศหนาว อีกทั้งยังสนับสนุนอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา และชุดปฐมพยาบาล มูลค่ารวมกว่า 55,000 บาท โดยมีนางสาวขนิษฐา แจ้ใจ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเมืองก๊ะ เป็นผู้รับมอบ นอกจากนี้ยังขนความสุข แบ่งปันความอิ่ม จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับน้องๆ และบุคลากร พร้อมขนมและเครื่องดื่มอีกมากมาย

“บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าการแบ่งปัน ส่งต่อความอบอุ่น และความสุขในครั้งนี้ สามารถส่งเสริมคุณภาพชีวิต และสร้างโอกาสเพื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมทางสังคมที่เท่าเทียม และหล่อหลอมให้เติบโตเป็นเยาวชนที่มีคุณภาพที่ดีในอนาคต ทั้งนี้สามารถติดตามกิจกรรม CSR ดีๆ เพื่อสังคมได้ที่ www. srangdee.supalai.com และ Facebook Page : Supalai”