‘นครชัยแอร์’ เอาใจผู้โดยสารที่เดินทางช่วงดึก เสิร์ฟแซนด์วิชคุณภาพระดับพรีเมียม

‘นครชัยแอร์’ เสิร์ฟแซนด์วิชคุณภาพระดับพรีเมียมจากเชฟมืออาชีพ เอาใจผู้โดยสารที่เดินทางช่วงดึก จากกรุงเทพฯ ไปต่างจังหวัด

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ มุ่งมั่นให้ความสำคัญในการพัฒนางานบริการด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความประทับใจในการเดินทางให้กับผู้โดยสารด้วยการยกระดับคุณภาพการให้บริการเรื่องของเมนูอาหารให้มีความพิเศษ แปลกใหม่ และมีรสชาติอร่อย เพื่อให้ผู้โดยสารได้อิ่มอร่อยในระหว่างการเดินทาง (ล่าสุด) ทางบริษัท ฯ ได้เสริมเมนูอร่อย ทานสะดวก ทานง่าย และตอบโจทย์สำหรับรับประทานระหว่างการเดินทางอย่าง “แซนด์วิช” หลากหลายรสชาติ มาเสิร์ฟให้บริการบนรถโดยสารนครชัยแอร์ สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางจากต้นทาง กรุงเทพฯ – ปลายทางต่างจังหวัด ในช่วงเวลาดึกตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป

โดยคุณภาพอาหารที่เสิร์ฟบนรถโดยสารทุกคัน บริษัทฯ ให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ โดยคำนึงถึงสุขอนามัยและรสชาติเป็นหลัก รวมถึงส่วนประกอบของอาหารที่สดใหม่ก่อนจะนำมาเสิร์ฟให้กับผู้โดยสาร ทั้งนี้แซนด์วิชแสนอร่อยหลากหลายรสชาติที่มีคุณภาพแต่ละชิ้น จะต้องผ่านกระบวนการคัดสรรการเลือกวัตถุดิบที่ได้คุณภาพมาตรฐาน และผ่านขั้นตอนการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย ปรุงสุก สดใหม่ ทุกวัน จากเชฟมืออาชีพ ที่ผ่านการคัดสรรจาก บริษัทฯ ให้ได้รับความไว้วางใจเป็นผู้ประกอบอาหารบริการบนรถ

ปัจจุบัน นครชัยแอร์ ให้บริการรถโดยสารครอบคลุมทั้งภาคเหนือ ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีรถออกให้บริการเป็นประจำทุกวัน และมีสาขาที่ให้บริการ จำนวนทั้งสิ้น 96 สาขา เพื่อให้บริการประชาชนให้ได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางมากยิ่งขึ้น

สามารถจองตั๋วเดินทาง ผ่านทาง Call Center 1624 , ช่องทางโซเชียลมีเดีย ที่ NCA Social Booking โดยทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair , ช่องทาง Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official (Messenger) หรือที่ www.nakhonchaiair.com/ncaweb รวมถึงซื้อตั๋วโดยสารผ่านตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ ด้วยตัวเองได้ทันทีที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร 2) ,สถานีเดินรถนครชัยแอร์ รังสิต หรือ ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ได้ทุกสาขา