ดูโฮม เปิด ‘สาขาเชียงราย’ ปักหมุดศูนย์ค้าวัสดุก่อสร้าง ตกแต่งบ้าน

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมาบริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME ฉลองครบรอบ 40 ปี เดินหน้าขยายสาขาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกภูมิภาคทั่วประเทศ บุกเมืองมรดกล้านนาเปิดสาขาขนาดใหญ่สาขาแรกของปี 2566 จัดงาน Grand Opening ฉลองเปิด ดูโฮม สาขาเชียงราย (สาขาที่ 22) ตอบรับแนวโน้มการขยายตัวทางเศรษฐกิจการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และการท่องเที่ยวที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในจังหวัดเชียงรายและชายแดน พร้อมอัดโปรแรงเฉพาะวันที่ 25-27 ส.ค. 2566 แจกทองทุกวัน ลุ้นรับวันละ 2 รางวัล และยกทัพขบวนสินค้าเพื่อบ้านลดสูงสุด 70% เท่านั้น พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจาก อาม ชุติมา ศิลปินลูกทุกชื่อดัง และช้อปคุ้มยาวๆ โปรโมชั่นจัดหนักตลอดเดือน เริ่มตั้งแต่ 25 ส.ค. – 1 ต.ค. 2566
 
สำหรับบรรยากาศภายในงานเริ่มต้นด้วยการแสดงในชื่อชุดฟ้อนขันดอก จากชมรมนาฏศิลป์ และการแสดงชุดกลองสะบัดชัยมหามัดคละ 9 ใบ จากศูนย์การเรียนรู้เยาวชนรักษ์ศิลป์ล้านนา เปิดเวทีเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยอย่างสวยงาม ก่อนที่ผู้บริหารจะขึ้นกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ

โดย คุณอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME กล่าวว่า สำหรับ ดูโฮม ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2526 โดยจากเดิมใช้ชื่อว่า ห้างหุ้นส่วนจำกัด ศ.อุบลวัสดุ จ.อุบลราชธานี และเติบโตเป็นธุรกิจ Modern Trade ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา จนทำให้เราเป็นศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ระดับประเทศ
 
และในโอกาส ฉลองครบรอบ 40 ปี ดูโฮม ภายใต้ คอนเซ็ปต์ ‘Better Together ครบ ถูก ดี…ตลอดไป’ ซึ่งตามนโยบายของบริษัทเรามีความตั้งใจที่จะขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน

“จึงเปิด ดูโฮม สาขาเชียงราย เป็นสาขาที่ 22 ด้วยบริษัทได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นจังหวัดที่ได้รับเลือกเป็นพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจระยะที่ 2 มีการเติบโตด้านเศรษฐกิจ อสังหาริมทรัพย์ และการส่งออกสินค้าไปยังประเทศเพื่อนบ้านผ่านชายแดน (ด่านเชียงของ ด่านเชียงแสน และด่านแม่สาย) อย่างต่อเนื่องนั่นเอง” คุณอดิศักดิ์ กล่าว

นอกจากนี้ คุณนาตยา ตั้งมิตรประชา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับ ดูโฮม สาขาเชียงราย ตั้งอยู่บริเวณติดกาดล้านเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เราคัดสรรสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง สินค้ากลุ่มซ่อมแซม และสินค้ากลุ่มตกแต่งบ้านจากแบรนด์ชั้นนำ โดยมีรูปแบบร้านที่เป็นสมาร์ทคอนเซ็ปต์ (Smart Concept) เน้นการสร้างประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทกับบรรยากาศเย็นฉ่ำและแสงสว่างที่ได้มาตรฐาน, สมาร์ทกับการจัดเรียงที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเลือกซื้อและสร้างแรงบันดาลใจจากห้องตัวอย่าง ตลอดจนสมาร์ทกับบริการ ด้วยการต้อนรับจากพนักงานที่พร้อมให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ซึ่งยังคงเน้นย้ำคอนเซ็ปต์ ครบ ถูก ดี ที่ดูโฮม เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า

การเปิดสาขาเชียงรายครั้งนี้ ดูโฮม มุ่งหวังเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการขยายตัวเศรษฐกิจในภูมิภาค พร้อมทั้งส่งเสริมและทำให้เกิดกระจายตัวของนักท่องเที่ยวให้เข้าถึงเมืองต่างๆ มากขึ้น ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม และแหล่งท่องเที่ยว พร้อมรองรับการขยายตัวภาคธุรกิจและแผนงานการพัฒนาเส้นทางคมนาคมขนส่งทางบกในแนวระเบียงเศรษฐกิจเหนือ-ใต้ (NSEC) อาทิ โครงการรถไฟทางคู่ เส้นทางเด่นชัย-เชียงของ ในอนาคต

“สุดท้ายแล้วเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเพิ่มโอกาสการสร้างงาน และอาชีพให้กับชาวจังหวัดเชียงราย และเราสัญญาว่าจะรักษามาตรฐานของสินค้า ราคา และคุณภาพในการบริการให้กับลูกค้า พร้อมทั้งดูแลลูกค้าด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ และเป็นกันเอง ให้สมกับที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ” คุณนาตยา กล่าว
 
โดยงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณภัทราวดี สุทธิธนกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธีกล่าวแสดงความยินดีกับ ดูโฮม สาขาเชียงราย ว่า ขอกล่าวแสดงความยินดีอย่างเป็นทางการกับ บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) ที่ได้ดำเนินธุรกิจมาถึงปีที่ 40 ดูโฮม นับเป็นธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่ง สินค้ากลุ่มก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้าน ที่อยู่คู่ประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งในปัจจุบันได้มีการก่อตั้ง ดูโฮม สาขาเชียงราย นับเป็นความโชคดีของพี่น้องชาวเชียงรายที่จะได้มีความสะดวกสบายมากขึ้นในการเลือกซื้อสินค้าสำหรับบ้าน อีกทั้งดูโฮมยังเป็นธุรกิจที่สร้างความเจริญเติบโตให้กับชุมชน ทั้งการจ้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้จังหวัดและต่อยอดสู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจในประเทศให้มีความเจริญรุ่งเรื่องอีกด้วย

นอกเหนือจากนี้ดูโฮมยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของโครงการภาครัฐ ด้วยการสนับสนุนสถานที่จัดแสดงและจำหน่ายสินค้า และกิจกรรมเพื่อสังคมอีกด้วย ในนามของรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย รู้สึกดีใจที่ได้ต้อนรับดูโฮมมาเป็นหนึ่งในศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านในจังหวัดเชียงราย

“ดิฉันเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าดูโฮมจะเติมเต็มให้จังหวัดเชียงรายของเรามีการเติบโตด้านเศรษฐกิจและอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องด้วยสินค้าเพื่อบ้าน แบบที่ ครบ ถูก และดี ที่ดูโฮม อย่างแน่นอนค่ะ”


โดยงานนี้ คุณอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา ประธานกรรมการบริหาร และ คุณนาตยา ตั้งมิตรประชา   รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME ให้การต้อนรับ คุณภัทราวดี สุทธิธนกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และแขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงานราชการ อาทิ คุณสุภาเพ็ญ ศิริมาตย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย, คุณทรงศรี  คมขำ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย, คุณวิจิตร เกิ้งบุรี นายกเทศมนตรีตำบลท่าสาย, พันตำรวจโท พันชาติ สมตัว สำนักงานสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงราย, คุณปรีชา ปวงดำ ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด,               คุณสมพงษ์ แก้ววรรณดี ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงราย, คุณวิไลพร วงษ์อัยรา ผู้อำนวยการสำนักงานประกันสังคมจังหวัดเชียงราย, คุณณัฐพร มหาไพบูลย์ พาณิชย์จังหวัดเชียงราย, คุณสุกัลยา จันต๊ะอิน หน่วยงานทรัพยากรธรรมชาติ, คุณภาคภูมิ ผลพิสิษฐ์ ประธานหอการค้าจังหวัดเชียงราย, คุณสุภาณี เขื่อนเพชร รองนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์เชียงราย และ คุณโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย พร้อมทั้งคู่ค้าจากแบรนด์ชั้นนำร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง