“มาเวล” ปล่อยของรุกตลาดแอร์ รับประกันอะไหล่เพิ่มขึ้นจาก 1 เป็น 5 ปี

‘มาเวล’ รุกตลาดต่อเนื่องเปิดกลยุทธ์การตลาดเอาใจลูกค้าขยายระยะเวลารับประกันประเภท wall type inverter series จาก 1 ปีเป็น 5 ปีและหากซื้อแอร์ MAVELL วันนี้แล้วลงทะเบียนรับประกันออนไลน์ผ่านแอพ HI MAVELL รับประกันเพิ่มอีก 5 เดือน ส่งความเย็นได้ตรงจุด ส่งความอัศจรรย์ให้กับคุณได้แล้ววันนี้

นายปริญญา มานวงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องปรับอากาศฝีมือคนไทยภายใต้แบรนด์ มาเวล :MAVELL เปิดเผยว่า ช่วงโค้งสุดท้ายไตรมาส 3-4 ปี 2565 นี้นโยบายการรุกตลาดยังจัดอย่างต่อเนื่องควบคู่กับการจัดสัมมนายกระดับฝีมือช่างเครื่องปรับอากาศสู่มืออาชีพยังคงดำเนินการทั่วทุกภาค

ล่าสุดจัดอบรมช่างแอร์ระบบอินเวอร์เตอร์ในโซนพื้นที่ 4 จังหวัดภาคอิสานสำเร็จมาแล้ว สามารถสร้างการรับรู้และผลิตช่างแอร์ระบบอินเวอร์เตอร์ป้อนตลาดได้กว่า 500 คนจึงรองรับความต้องการและแนวโน้มการเติบโตของแอร์ระบบอินเวอร์เตอร์ในโซนภาคอิสานได้อย่างเพียงพอ พร้อมกันนี้ยังเตรียมจัดสัมมนาในพื้นที่ภาคเหนือและภาคใต้ตั้งแต่เดือนกันยายน-ตุลาคมนี้อีกหลายจังหวัด

สำหรับนโยบายการตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2565 นี้ยังมุ่งส่งความเย็นได้ตรงจุด ส่งความอัศจรรย์ให้กับคุณด้วยแอร์ประเภท WALL TYPE INVERTER SERIES แอร์มาเวลติดผนังด้วยการรับประกันอะไหล่เพิ่มขึ้นจาก 1 ปีเป็น 5 ปี พร้อมกันนั้นหากซื้อแอร์มาเวลวันนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษ MAVELL Care plus ลงทะเบียนรับประกันออนไลน์กับแอพพิเคชั่น HI MAVELL จะได้รับการประกันเพิ่มอีก 5 เดือน

ส่วนกรณีการรับประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ 1 ปีเป็นกรณีที่แผงคอยล์เย็นหรือแผงคอยล์ร้อนรั่ว(เท่านั้น) และในกรณีคอมเพรสเชอร์เสีย(เท่านั้น) สำหรับกรณีรับประกัน 3 ปีเกี่ยวกับโครงเครื่องทุกชิ้นส่วน ใบพัดโพรงกระรอก ใบปรับบานสวิง และใบพัดลมคอยล์ร้อน ส่วนการรับประกัน 5 ปี มีกรณีรีโมทคอนโทรล ตัวจับอุณหภูมิห้อง ตัวจับอุณหภูมิท่อ มอเตอร์ปรับบานสวิง จอแสดงผล และหม้อแปลงไฟฟ้า มอเตอร์คอยล์เย็น และมอเตอร์คอยล์ร้อน แผงควบคุมแฟนคอยล์ แผงคอยล์เย็น และแผงคอยล์ร้อน ส่วนกรณีรับประกัน 12 ปี มีกรณีคอมเพรสเชอร์เท่านั้น พร้อมกับอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมสายไฟยาว 5 เมตร ท่อทองแดง 4 เมตรแบบไม่บานแฟร์

ทั้งนี้ความเด่นของแอร์มาเวลอยู่ที่คุณภาพแผงคอยล์ของแอร์มาเวลที่ใช้สารเคลือบสีทอง GOLDEN FIN ทนต่อการสึกกร่อนและเป็นสนิมจากสภาวะแวดล้อมของเมืองไทยที่มีความชื้นสูง มลพิษในอากาศ และทนต่อไอกรดเกลือจากทะเล ช่วยยืดอายุการใช้งานของแผงคอยล์ และป้องกันการเจริญเติบโตและการแพร่กระจายของเชื้อแบคทีเรีย ป้องกันการกัดกร่อนของกรดเกลือ และมลพิษในอากาศ เพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนให้ดีขึ้น ทำให้แอร์เย็นไว และประหยัดพลังงาน นอกจากนั้นแผ่นฟอกอากาศ nano FILTER PM 2.5 DOUBLE HEPA FILTER สามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราได้ 99% ช่วยดักฝุ่นขนาดเล็ก PM 2.5 ได้ 98% โดยกรองฝุ่นได้ตั้งแต่ 0.3 ไมครอนขึ้นไป ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อราและยับยั้งกลิ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ แล้วยังสามารถกรองฝุ่นที่มีอนุภาคเล็กกว่า PM 2.5 ซึ่งได้ทำการทดสอบและได้รับการรับรองจากสถาบันชั้นนำ

ด้านการสะสมแต้มนั้น ระบบ Fix speed 9,000-12,000 BTU จะได้รับ 100 แต้ม ขนาดตั้งแต่ 18,000-25,000 BTU ได้รับ 180 แต้ม ระบบ Inverter ขนาด 9,000-15,000 BTU ได้รับ 150 แต้ม ขนาดตั้งแต่ 18,000-25,000 BTU ได้รับ 200 แต้ม โดยสามารถนำแต้มไปแลกของรางวัลได้หลากหลายถึง 31 รายการที่คุณชื่นชอบ โดยลูกค้าสามารถเลือกรายการสินค้าที่ต้องการรับเป็นของรางวัล หลังจากรายการบันทึกเรียบร้อยแล้วเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับหาท่านเพื่อยืนยันการจัดส่งของรางวัลดังกล่าวต่อไป