‘พฤกษา’ ดันแคมเปญ PRUKSA PASS เร่งช่วยลูกค้าติดปัญหาสินเชื่อ

‘พฤกษา’ เร่งช่วยลูกค้าติดปัญหาสินเชื่อ ดันแคมเปญ “PRUKSA PASS” ตัวช่วยด้านการเงิน ผ่อนตรงไม่ผ่านแบงค์ 3 ปีแรก นำร่องคอนโดพร้อมอยู่ 4 ทำเล

‘พฤกษา’ ดันตลาดคอนโดฯ ราคาต่ำ 3 ล้านชิงสมรภูมิตลาดแมส ส่งแคมเปญ “PRUKSA PASS” (พฤกษาพาส) จบง่าย จ่ายเบา ย้ายเข้าอยู่ได้เลย มอบโซลูชันทางการเงินด้วยขั้นตอนง่ายๆ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อจำกัดและยังไม่สามารถขออนุมัติสินเชื่อจากธนาคารได้ แต่สามารถเป็นเจ้าของพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที การันตีความคุ้มค่า ล็อกราคาห้องสวยก่อนปรับราคา คุ้มกว่าเช่า โดยผ่อนชำระค่างวดรายเดือนตรงกับพฤกษาใน 3 ปีแรก นำร่องคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 4 ทำเล

นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แคมเปญ “PRUKSA PASS” (พฤกษาพาส) สามารถช่วยให้ลูกค้ามีคอนโดมิเนียมได้ง่ายขึ้นโดยให้ทางเลือกในการผ่อนชำระค่างวดโดยตรงกับพฤกษาในระยะ 1-3 ปีแรก หากครบเข้าเงื่อนไขของบริษัทสามารถเข้าอยู่ได้ทันทีเมื่อจองและทำสัญญาตามขั้นตอน โดยในระหว่างสัญญา ลูกค้าสามารถเตรียมความพร้อมของตนเองภายใต้คำแนะนำจากทีมงานพฤกษา เพื่อยื่นขออนุมัติสินเชื่อจากธนาคารและโอนกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของห้องได้ ซึ่งค่างวดที่ชำระรายเดือนไว้กับโครงการสามารถนำมาเป็นส่วนลดยอดเงินกู้จากธนาคารได้อีกด้วย

แคมเปญ “PRUKSA PASS” (พฤกษาพาส) เป็นโซลูชันพิเศษทางการเงินสำหรับลูกค้าที่จองคอนโดมิเนียม 4 โครงการพร้อมอยู่ ได้แก่ พลัมคอนโด ราม 60 อินเตอร์เชนจ์, พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1, เดอะไพรเวซี่ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ และ เดอะทรี หัวหมาก อินเตอร์เชนจ์ ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท* พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย ได้แก่ สามารถเข้าอยู่ได้ทันทีหลังทำสัญญา* เลือกจองยูนิตที่ถูกใจในราคาปัจจุบันเพื่อโอกาสการเป็นเจ้าของคอนโดทำเลดีในราคาคุ้มค่า* เพราะเมื่อยื่นขออนุมัติสินเชื่อจากธนาคารในอนาคต ราคาคอนโดอาจมีการปรับเพิ่มขึ้น แต่ลูกค้ายังคงยื่นกู้ในราคาเดิมที่จองไว้และสามารถเปลี่ยนค่าใช้จ่ายจากยอดผ่อนชำระรายเดือนที่ลูกค้าผ่อนกับโครงการ มาเป็นส่วนลดเมื่อยื่นขอสินเชื่อ รวมถึงการใช้พื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายส่วนกลางเพิ่มจากค่าใช้จ่ายรายงวดที่ผ่อนชำระตรงกับโครงการ* ซึ่งถือว่าคุ้มค่ากว่าการเช่าแน่นอน

สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญ “PRUKSA PASS” (พฤกษาพาส) เพียงแค่ลูกค้าผ่านการประเมินศักยภาพเบื้องต้นและครบเข้าเงื่อนไขของบริษัท ก็สามารถเข้าสู่ขั้นตอนการชำระเงินจอง ทำสัญญา และชำระเงินผ่อนรายเดือนให้กับโครงการและพร้อมเข้าอยู่อาศัยได้ทันที