‘บริทาเนีย’ เจาะทำเลยุทธศาสตร์ EEC รุกชลบุรีเปิดโครงการใหม่ค่า 2 พันล.

‘บริทาเนีย’ เตรียมเปิดบ้านแนวราบโครงการใหม่มูลค่า 2 พันล้านบาท ปักหมุด จ.ชลบุรี เจาะทำเลยุทธศาสตร์ EEC ชูจุดเด่นแบบบ้านและฟังก์ชันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย

บมจ.บริทาเนีย หรือ BRI วางแผนเตรียมเปิดโครงการใหม่ ‘บริทาเนีย อมตะ – พานทอง’ มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท ในไตรมาส 2 บนทำเลศักยภาพของจังหวัดชลบุรี ตอบสนองดีมานด์ในทำเลยุทธศาสตร์ EEC ชูจุดเด่นแบบบ้านสไตล์ Modern British และติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน พร้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม 

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI เปิดเผยว่า จากแผนพัฒนาโครงการใหม่ในปี 2565 ที่จะมุ่งเน้นการขยายทำเลในจังหวัดหัวเมืองที่มีศักยภาพเพิ่มขึ้น บริษัทฯ จึงเตรียมเดินหน้าเปิดโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบในจังหวัดชลบุรีอีก 1 โครงการในช่วงไตรมาส 2/2565 ตามแผนงานที่วางไว้  เพื่อตอบสนองความต้องการซื้อบ้านของผู้บริโภคและผลักดันยอดขายรวมถึงรายได้ของบริษัทฯ เติบโตตามเป้าหมาย เนื่องจากภาพรวมตลาดบ้านแนวราบยังคงมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง แม้ปัจจุบันมีปัจจัยด้านราคาพลังงานที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเข้ามากดดันอัตราเงินเฟ้อและการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ 

ล่าสุด บริษัทฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ ‘บริทาเนีย อมตะ – พานทอง’ ประกอบด้วย ทาวน์โฮม บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern British จำนวน 440 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 108 – 205 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.99 – 7 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพถนนบ้านเก่า – พานทอง ในอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่จะได้รับผลเชิงบวกจากโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ครอบคลุมจังหวัดชลบุรี ระยองและฉะเชิงเทรา โดยอยู่ใกล้กับมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ – ชลบุรี ทางด่วนบูรพาวิถี และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ชลบุรี, แม็คโคร อมตะนคร, โฮมโปร, วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก, มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี, โรงพยาบาลวิภาราม อมตะนคร ฯลฯ    

โครงการบริทาเนีย อมตะ – พานทอง มีบ้านให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ ทาวน์โฮม Harrods พื้นที่ใช้สอย 108 ตารางเมตร บ้านแฝด Brixton พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร บ้านเดี่ยว Regent พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร และบ้านเดี่ยว Cambridge  พื้นที่ใช้สอย 205 ตารางเมตร ออกแบบและพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์สัมผัสการใช้ชีวิตเหนือระดับในทุกรายละเอียด กับบ้านที่สะท้อนความเรียบหรูคลาสสิก สร้างสรรค์แนวคิดการออกแบบผ่านเส้นสายและลวดลายโค้งมนของซุ้มโครงการและคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมอังกฤษร่วมสมัยและพื้นที่สวนส่วนกลางร่มรื่นให้ความรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยเพื่อเติมเต็มความสุขให้กับการใช้ชีวิตในแบบที่รัก  

บริษัทฯ ได้ศึกษาและวิเคราะห์พฤติกรรมการอยู่อาศัยในปัจจุบันเพื่อนำมาพัฒนาแบบบ้านและฟังก์ชันที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป โดยจุดเด่นโครงการได้ติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมเพื่ออำนวยความสะดวกต่อการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ได้แก่ USB Outlet,ประตู Digital Door Lock, Emergency light, กล่องพัสดุ B-BOX , จุดเชื่อมต่อ EV Charger และประตูรั้วแบบอัตโนมัติ

นอกจากนี้ได้ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ได้แก่ คลับเฮาส์หรู, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co–Working Space, สวนสาธารณะขนาดใหญ่, Double Gate Security (ระบบประตูเข้า-ออกโครงการ 2 ชั้น), Key Card Access, กล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง  

“ก่อนหน้านี้เราเปิดตัวโครงการ บริทาเนีย บางนา กม.42 จังหวัดฉะเชิงเทรา มียอดขายแล้วกว่า 67% จาก 492 ยูนิต และไบรตัน อมตะ – ศุขประยูร ในจังหวัดชลบุรี มียอดขายแล้วกว่า 35% จาก 223 ยูนิต ถือว่ามีผลตอบรับที่น่าพอใจ จึงเตรียมเดินหน้าเปิดโครงการบริทาเนีย อมตะ – พานทอง ในช่วงไตรมาส 2 นี้ ซึ่งเป็น 1 ในบิ๊กโปรเจ็กต์ของปีนี้” นางศุภลักษณ์ กล่าวในตอนท้าย