ดีเดย์ 1 มีค. “แอร์มาเวล” เปิดแผนรุกตลาดปี 65

“แอร์มาเวล” เปิดแผนรุกตลาดปี 65 เริ่ม 1 มีค.นี้จัดเต็ม!!! อัดแคมเปญผ่านตัวแทนจำหน่ายและช่างแอร์ทั่วประเทศพร้อมรุกแอร์ระบบเงินผ่อนผ่าน 4 สถาบันการเงินชั้นนำ อำนวยความสะดวกการซื้อ-ขายแอร์ผ่านแอป Hi-Mavell และเวบไซต์ www.mavellair.com สนองความสะดวกยุค New Normal เตรียมจัดกิจกรรมท่องเที่ยวให้ลุ้นรางวัลอีกเพียบ!!!

นายปริญญา มานวงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแอร์มาเวล (MAVELL) แอร์คนไทยที่ ใครๆก็เย็นได้ เปิดเผยกับ www.ucdnews.com ว่า แผนการตลาดปี 2565 นี้จะเริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป โดยประเด็นหลักคือเน้นให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการผ่านแอปพิเคชั่น ไฮ-มาเวล (Hi-Mavell) และเวบไซต์ www.mavellair.com กันมากขึ้น

โดยแอปพิเคชั่นตัวใหม่จัดทำขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า เพื่อรองรับการลดการใช้กระดาษในการช่วยลดโลกร้อน อีกทั้งเพื่อรองรับการพัฒนารูปแบบใหม่ที่จะหันมาใช้เทคโนโลยีทันสมัยมากขึ้น อาทิ กระบวนการกรอกใบรับประกันที่ต่อจากนี้ไม่จำเป็นต้องกรอกข้อมูลด้วยลายมือกันอีกต่อไปแล้ว นอกจากนั้นช่างสามารถสะสมแต้มผ่านระบบเทคโนโลยีทันสมัยนี้ได้เลย คาดว่าจะสามารถกระตุ้นตลาดได้อีกทางหนึ่งด้วย ประการสำคัญยังต่อยอดใช้งานกับระบบซื้อ-ขายแอร์เงินผ่อนจากระบบแอปพิเคชั่น Hi-Mavell นี้ได้อีกด้วย

“หากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายยังเดินหน้าจัดสัมมนาหลักสูตรผลิตช่างปรับอากาศสู่มืออาชีพต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา ส่วนยอดขายปี 2565 ได้ตั้งเป้าไว้ที่ 500 ล้านบาทมั่นใจว่าตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการหลังการขายทั่วประเทศพร้อมร่วมขับเคลื่อนไปด้วยกันต่อแผนการตลาดที่ประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มีนาคม 2565 นี้ ประการสำคัญโรงงานผลิตยังรับออเดอร์ผลิตส่งออกไปประเทศเวียดนามอีกจำนวน 2 แสนเครื่อง นอกจากนั้นยังพร้อมจัดแคมเปญและกิจกรรมส่งเสริมการตลาด อาทิ แคมเปญแจกรถเบนซ์ แจกทองคำ การจัดกิจกรรมท่องเที่ยวให้กับตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการด้วย 5 ผลประโยชน์ที่มาเวลมอบให้ ส่วนช่างยังสะสมแต้มเพื่อแลกของรางวัลและรับสิทธิ์ท่องเที่ยวได้ต่อเนื่องต่อไป”

ด้านนายอัลเบิร์ด ตัน (Albert tan) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวเสริมว่า แผนการตลาดปี 2565 จะใช้ได้ทั่วประเทศวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อ-ขายสินค้าแอร์มาเวลได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วขึ้น เช่น ซื้อแอร์เงินผ่อนได้สะดวกขึ้น เพื่อสามารถเข้าถึงบริการเครื่องปรับอากาศมาเวลได้ง่ายขึ้นนั่นเอง อีกทั้งดีลเลอร์ยังซื้อ-ขายแอร์ได้หลากหลายช่องทางมากขึ้น แต่หากยังชอบซื้อผ่านดีลเลอร์ศูนย์จำหน่ายก็ยังใช้บริการได้ตามปกติ

“แคมเปญลดแลกแจกแถมปี 2565 นี้มาเวลยังดำเนินการต่อเนื่องสำหรับช่างและศูนย์จำหน่ายแอร์มาเวล ทุกคะแนนให้ผลประโยชน์ตอบแทนถึงมือช่างและศูนย์จำหน่ายทุกแห่ง ช่างจึงสนุกกับการทำงานและส่งเสริมแอร์มาเวล ส่วนการผ่อนยังจัดให้ 2 รูปแบบทั้งผ่อนเงินสดและผ่านบัตรเครดิต ดอกเบี้ยไม่แพง”

นายอัลเบิร์ด ตัน กล่าวต่อว่า สำหรับการผ่อนผ่านระบบบัตรเครดิตนั้นทางมาเวลยังประสานอำนวยความสะดวกผ่าน 4 สถาบันการเงินชั้นนำ ได้แก่ ธนากรุงเทพ กสิกรไทย กรุงศรีอยุธยา และไทยพาณิชย์ ซึ่งลูกค้าจะชอบไปซื้อแอร์ที่ห้างสรรพสินค้าเนื่องจากที่เครื่องรูดบัตรจำนวนมาก อีกทั้งหากซื้อผ่านดีลเลอร์ยังไม่มีเครื่องรูดบัตรของธนาคารนั้นๆบริการอย่างเพียงพอ “มาเวล” จึงเปิดเวบไซต์ www.mavellair.com และแอปพิเคชั่น Hi-Mavell เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการจัดซื้อแอร์ผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างสะดวกรวดเร็วขึ้น

“ปีนี้มาเวลยังเน้นการสร้างทีมให้ดีลเลอร์ ลูกค้า ตัวแทนจำหน่ายอย่างเข้มข้นต่อไป มุ่งผลิตช่างแอร์ป้อนตลาดให้เพียงพอ จัดกิจกรรมให้กับช่างที่สามารถทำผลงานได้สำเร็จเพื่อให้ช่างทุกคนสามารถเข้าใจเข้าถึงบริการของมาเวลได้อย่างแท้จริง และพร้อมเติบโตไปด้วยกัน ขณะนี้ข้อมูลแผนการตลาดได้ถ่ายทอดสู่ฝ่ายขายและทำความเข้าใจกับฝ่ายขายทั้งหมดแล้วให้พร้อมนำไปขับเคลื่อนอย่างทั่วถึงทุกคน ดังนั้นปี 2565 จึงเป็นอีกปีหนึ่งที่ท้าทายยอดขายทางการตลาดที่ตั้งเป้าไว้สำหรับทุกทีมทุกฝ่ายท่ามกลางวิกฤติทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน” นายอัลเบิร์ด ตัน กล่าวในตอนท้าย