ศุภาลัย ลุยขยายฐานเพิ่ม เจาะกลุ่มNEW GEN

บมจ.ศุภาลัย ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาฯ รุกตลาดรับปี 2565 เดินหน้าเปิดตัวคอนโดฯใหม่ “ศุภาลัย ลอฟท์ รัชดาฯ – วงศ์สว่าง” คอนโดฯ High Rise 18 ชั้น ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่หลงไหลสไตล์ลอฟท์ มูลค่าโครงการ 3,200 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.7 ล้านบาท
 
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2564 ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมมีทิศทางชะลอตัวลง เพราะอุปทานคอนโดฯเปิดขายใหม่ลดลงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด – 19 ที่ยังคงไม่หายขาด แม้สถานการณ์จะปรับตัวดีขึ้นในช่วงไตรมาสสุดท้าย จะเห็นได้ว่าผู้ประกอบการชะลอการเปิดตัวโครงการใหม่ เนื่องจากขาดกำลังซื้อจากลูกค้าและนักลงทุนชาวต่างชาติ ทำให้ตัวเลขยอดขายคอนโดฯ ไม่ได้ขยายตัวสูงมากนัก จึงต้องมุ่งเน้นกำลังซื้อภายในประเทศที่เริ่มส่งสัญญาณดีขึ้น ผู้บริโภคมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัย และพร้อมจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ซึ่งแนวโน้มในปี 2565 คาดการณ์ว่า ตลาดคอนโดฯ เปิดใหม่ ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท จะกลับมามีสีสัน และขยายตัวเพิ่มมากขึ้น กลุ่มลูกค้าตลาดนี้ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ที่พร้อมจะซื้อที่อยู่อาศัยหลังแรกเป็นของตัวเอง ในขณะเดียวกันบริษัทฯ พร้อมขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่ม NEW GEN สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ และราคาให้ตอบโจทย์กลุ่มคนเหล่านี้มากยิ่งขึ้น 
 
ในปี 2565 นี้ บริษัทฯ ลุยต่อเนื่องเตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดฯ ใหม่ ศุภาลัย ลอฟท์ รัชดาฯ – วงศ์สว่าง คอนโดฯ High Rise 18 ชั้น มูลค่าโครงการ 3,200 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลระหว่างกรุงเทพ ฯ – นนทบุรี ซึ่งเป็นทั้งพื้นที่อยู่อาศัยและเป็นพื้นที่แหล่งทำงาน เชื่อมต่อถนนหลายสาย สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีวงศ์สว่าง สถานีกลางบางซื่อ ใกล้ทางพิเศษศรีรัช ด่านประชาชื่น และด่านรัชดาภิเษก ถัดมาจะเป็นโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น ซึ่งห่างจากโครงการเพียง 600 เมตร อีกทั้งยังใกล้แหล่งสถานศึกษา อาทิ  โรงเรียนหอวัง, โรงเรียนโยธินบูรณะ, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ พร้อมเชื่อมต่อคอมมูนิตี้มอลล์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพียง 10 นาทีถึงเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
 
ด้านนายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ พร้อมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่หลงไหลสไตล์ลอฟท์ สร้างภาพลักษณ์ใหม่ โดยมีการปรับโฉมการออกแบบและงานตกแต่งภายใน – ภายนอกให้เข้ากับกลุ่มคน NEW GEN มากยิ่งขึ้น สู่โครงการ ศุภาลัย ลอฟท์ รัชดาฯ – วงศ์สว่าง คอนโดฯ High Rise 18 ชั้น ประกอบด้วย 3 อาคาร จำนวน 1,302  ยูนิต ออกแบบอาคารภายใต้แนวคิด LIVE high in LOFT mosphere โดยเน้นเส้นสายแนวตั้งที่ดูมั่นคง เป็นองค์ประกอบหลักของเส้นสายอาคาร และไล่เฉดสีจากโทนสีเข้มไปจนถึงโทนสีอ่อน ซึ่งให้ความรู้สึกเสมือนระดับพื้นดิน หรือชั้นหินค่อย ๆ ไล่ระดับสีสูงขึ้นเป็นชั้นเหนือพื้นดิน จนถึงชั้นบนสุดของอาคาร โดยใช้โทนสีอ่อนเปรียบเสมือนท้องฟ้า และก้อนเมฆ ในบรรยากาศ Loft ที่มีประตู หน้าต่าง ฝ้าเพดานสูงโปร่ง โดยมีรูปแบบห้องที่หลากหลาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.7 ล้านบาท เริ่มจากห้อง Studio ขนาด 28.0 ตร.ม. จนถึงห้องใหญ่สุด 2 Bedrooms ขนาด 64.5 ตร.ม. และอีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการนี้ คือ ห้องลอฟท์ พื้นที่ 2 ชั้น ขนาด 47.0 – 48.0 ตร.ม. ซึ่งมีเพียง 24 ยูนิตเท่านั้น

สัมผัสประสบการณ์ใช้ชีวิตที่เหนือระดับ พร้อมสูดอากาศได้เต็มปอด กับ Sky Facilities แห่งแรกภายใต้แบรนด์ ศุภาลัย ลอฟท์ ที่เนรมิตทุกกิจกรรมไว้บนชั้นสูงสุด เปิดมุมมอง 360 องศา แตกต่างตามไลฟ์สไตล์ แบ่งเป็น Tower A (Infinity Edge Pool ยาว 30 เมตร, Kid’s zone, Relaxing Pavilion) Tower B (Fitness, Co-Living Space, Backyard Garden) และ Tower C (Co-Working Space, Jogging Track เชื่อมต่อ 3 อาคาร ในระยะทางกว่า 340 ม.) ราคาเริ่มต้น 1.7 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ย 65,000 บาทต่อตร.ม. เปิดรอบพรีเซลส์วันที่ 22-23 มกราคม 2565