อนันดาฯอัดแคมเปญกระตุ้นตลาดครึ่งปีหลัง 64

อนันดาฯ กระตุ้นตลาดครึ่งปีหลัง ส่งแคมเปญ Ananda Breaking News ด่วน!! “อยู่ฟรี 2 ปี* กู้เกิน 100%* แต่งครบ* พร้อมอยู่”ทั้งคอนโดฯ บ้านเดี่ยว และ ทาวน์เฮ้าส์ เริ่ม 1.59 – 24.9 ล้าน*

ยังเดินหน้าเปิดแนวรุกแบบบ่ยั่นโควิด-19 สำหรับบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า พร้อมเดินหน้ากระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ช่วงครึ่งปีหลังส่งแคมเปญ “Ananda Breaking News” ด่วน!! ราคาดี ดีลพิเศษ ลดให้สุด เพิ่มโอกาสให้ลูกค้ามีที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮ้าส์ โครงการคุณภาพเยี่ยมบนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯกว่า 33 โครงการ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ พร้อมจัดโปรโมชั่น “อยู่ฟรี 2 ปี* กู้เกิน 100%* แต่งครบ* พร้อมอยู่” เริ่ม 1.59 – 24.9 ล้านบาท* ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค.นี้

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในสถานการณ์การระบาดโรคโควิด-19 แม้ว่าโดยรวมจะพบว่าผู้บริโภคชะลอการตัดสินใจ แต่ในขณะเดียวกันก็มีกำลังซื้อบางส่วนที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯ มองเห็นสัญญาณบวกจากดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยดังกล่าว โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ อนันดาฯ มุ่งมั่นที่จะช่วยให้คนเมืองมีที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพได้ง่ายยิ่งขึ้น

โดยการส่งแคมเปญพิเศษ “Ananda Breaking News” ด่วน!! ราคาดี ดีลพิเศษ ลดให้สุด ภายใต้แบรนด์คุณภาพทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮ้าส์รวม 33 โครงการ อาทิ แอชตัน / ไอดีโอ คิว / ไอดีโอ โมบิ / ไอดีโอ / เอลลิโอ / ยูนิโอ / อาร์เทล / แอริ / เอโทล / เออร์บานิโอ และ ยูนิโอทาวน์ ราคาเริ่มต้น 1.59 – 24.9 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด “อยู่ฟรี 2 ปี* กู้เกิน 100%* แต่งครบ* พร้อมอยู่” ซึ่งช่วงนี้ถือว่าเป็นโอกาสและช่วงเวลาที่ดีของผู้ซื้อที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่อย่างแท้จริงทั้งด้านความคุ้มค่าและคุ้มราคา พร้อมเพิ่มความมั่นใจคุณภาพมากขึ้น ด้วยการขยายเวลารับประกันเพิ่ม 12 เดือนสำหรับคอนโด และ 6 เดือนสำหรับโครงการบ้าน และทาวน์เฮ้าส์

แคมเปญ “Ananda Breaking News” ด่วน!! ราคาดี ดีลพิเศษ ลดให้สุด ถือว่าเป็นแคมเปญที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในขณะนี้ เพราะนอกจากจะได้ราคาดี ดีลพิเศษแล้ว ยังช่วยให้การใช้ชีวิตดียิ่งขึ้นในด้านต่างๆ เช่น
1. ด้วยการออกแบบที่เข้าใจการใช้ชีวิตยุค Covid ที่ไม่ได้ใช้พื้นที่แค่อยู่อาศัย แต่ยังสามารถรองรับการ Work From Home หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับยุคนี้ได้ มีหลากหลายรูปแบบห้องให้เลือก พร้อมชมห้องจริง วิวจริง ได้ก่อนตัดสินใจ
2. มาตรการรองรับสถานการณ์ ในยุค Covid-19 ให้ผู้อยู่อาศัยอุ่นใจ ไร้กังวล ภายใต้มาตรฐาน ANANDA SURE
3. ทำเลดี เดินทางสะดวกสบาย ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ
4. ที่อยู่อาศัย ที่พร้อมโอน พร้อมเข้าอยู่ทันที ไม่ต้องรอ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์
5. ราคาที่สามารถจับต้องเป็นเจ้าของได้ ราคาพิเศษ กู้ได้เกิน 100%*

“อนันดาฯ มุ่งมั่นในการการสร้างความพึงพอใจสูงสุดในการอยู่อาศัย ทั้งในเรื่องของแคมเปญส่งเสริมการขายก็ให้ความสำคัญเช่นกัน โดยพยายามดีไซน์โปรโมชั่นให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ครอบคลุมทุกความต้องการที่เกี่ยวกับการซื้อที่อยู่อาศัย เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวเองที่สุด นอกจากนี้ยังมั่นใจว่าแคมเปญ “ Ananda Breaking News” จะได้รับการตอบรับที่ดีไม่แตกต่างจากแคมเปญก่อนหน้าที่ผ่านๆ มา” นายประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย