ฟัลครัม เวนเจอร์ส มุ่งแนวราบ ชูนวัตกรรมสร้างคุณภาพชีวิต

แกะรอยฟัลครัม เวนเจอร์ส กองทุนอสังหาริมทรัพย์บูติก สไตล์ มุ่งพัฒนาโครงการแนวราบ-ชูนวัตกรรมสร้างคุณภาพชีวิตเพื่อการอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ
 
สถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ส่งผลกระทบต่อภาคอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ อย่างมาก มีโครงการที่เปิดตัวในสถานการณ์ปัจจุบันน้อยลง ฟัลครัม เวนเจอร์ หนึ่งในกองทุนอสังหาริมทรัพย์บูติก สไตล์ ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการปรับตัว และประคองตัวจนประสบความสำเร็จสามารถปิดการขายโครงการพานารา เทพารักษ์ เฟส 1 ในช่วงคุมเข้มมาตรการล็อกดาวน์
 
นายอมฤทธิ์ทานชู รอย  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท กรีนฟิลด์ แอดไวซอรี่ จำกัด กลุ่มทุนสิงคโปร์ผู้ร่วมก่อตั้งฟัลครัม เวนเจอร์สฯ กล่าวว่า “การออกแบบที่สวยงามและทันสมัย ถือเป็นดีเอ็นเอของโครงการพานารา เทพารักษ์ เอกลักษณ์ของการออกแบบเป็นที่ถูกใจและเรียกร้องจากบรรดาเจ้าของโรงงานอุตสาหกรรมและกลุ่มเป้าหมายเจ้าของบ้านกำลังซื้อระดับเอบวก การออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นของพานารา เทพารักษ์ และนวัตกรรมเพื่ออำนวยความสะดวกในการอยู่อาศัย จะถูกนำไปใส่ในโครงการขนาดใหญ่ที่สุดของเรา นั่นคือโครงการพานารา @ Greater Bangna ด้วยเช่นกัน”

พานารา เทพารักษ์-โครงการนำร่องชูนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ
โครงการที่อยู่อาศัยแห่งแรกภายใต้การบริหารงานของฟัลครัม เวนเจอร์ส บ้านเดี่ยว 2-3 ชั้น ที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบฟังก์ชันและการจัดวางผังในโครงการ ที่สำคัญความโดดเด่นของโครงการให้ความสำคัญกับนวัตกรรมต่างๆ เพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ อาทิ
▪️ Serenity found in the Rhythm of nature -การใช้ชีวิตอย่างลงตัวท่ามกลางสีเขียวของสวนสวยเล่นระดับสร้างมิติที่ให้มากกว่าการพักผ่อน ด้วยการเลือกสรรพันธุ์ไม้รูปทรงสวยงามเป็นเอกลักษณ์
▪️ World – Class Security – ระบบความปลอดภัยระดับโลกตลอด 24 ชั่วโมงด้วยทุกองค์ประกอบ เพื่อการใช้ชีวิตที่เหนือมาตรฐาน
▪️ Home Automation – ระบบบ้านอัจฉริยะ นวัตกรรมที่ออกแบบเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย เทคโนโลยีช่วยควบคุมการทำงานของอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เปิด-ปิดไฟ, ทีวี, เครื่องปรับอากาศ สั่งการเปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ทำงานก่อนถึงบ้าน
▪️ Home Security- ระบบรักษาความปลอดภัย ทุกความเคลื่อนไหวในบ้านจะถูกตรวจจับด้วย sensor magnetic ที่มาพร้อม Smart IP Camera บริเวณที่จอดรถที่เช็คได้ด้วย smart phone ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด sensor ตรวจจับควัน และระบบ SOS ที่พัฒนาเพื่อผู้สูงอายุหรือผู้ป่วย เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินสามารถแจ้งเตือนเพียงกดปุ่มเดียว
 
▪️ Ventilation System- ระบบถ่ายเทความร้อนภายในตัวบ้าน ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อระบายความร้อนในตัวบ้านให้เย็นลง และสร้างคุณภาพอากาศที่ดีจากการถ่ายเท ทั้งประหยัดไฟและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบเครื่องปรับอากาศให้ดีขึ้น

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมสำหรับการอยู่อาศัยคุณภาพ อาทิ คลับเฮาส์, ฟิตเนส เซ็นเตอร์, สระว่ายน้ำผู้ใหญ่, สระว่ายน้ำเด็ก, Open Air-Jacuzzi, Lounge, Party space, ซาวน่า, Locker Room, ห้องประชุม, สวนสวยเล่นระดับ, สนามเด็กเล่น, Jogging & Walking track, Health Centre, ยิมกลางแจ้ง เป็นต้น  

พานารา @Greater Bangna ต่อยอดโครงการบ้านพร้อมอยู่ ระดับพรีเมี่ยมในราคาเกินคุ้ม
โครงการระดับพรีเมี่ยมในราคาสุดแสนคุ้มค่า ตั้งอยู่ที่ถนนสิวารีน้อยทำเลที่ตั้งมองเห็นวิวแม่น้ำของกรุงเทพฯ เป็นโครงการบ้านสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ที่มีความสมดุลย์ลงตัวสำหรับวิลล่าเพียง 244 หลัง ได้รับการออกแบบตกแต่งและวางผังพร้อมภูมิทัศน์สีเขียวจากพันธุ์ไม้ที่มีอยู่ทั่วพื้นที่กว่า 60 ไร่ โครงการตั้งอยู่ในเขตลาดกระบัง ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 20 นาที เป็นโซนพื้นที่เศรษฐกิจใหม่ที่มีสีสัน และเต็มไปด้วยองค์กรธุรกิจ หน่วยงานบริการภาครัฐ แหล่งสันทนาการ สนามกอล์ฟระดับโลก โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ โรงพยาบาล สถานบันเทิง ฯลฯ
 
“ที่สำคัญฟัลครัมฯ จะยังคงใช้วิธีการก่อสร้างแบบอิฐมอญ ในโครงการพานารา @GREATER BANGNA เช่นเดียวกับพานารา เทพารักษ์ ที่แม้ว่าวิธีนี้จะทำให้ระยะเวลาการก่อสร้างนานขึ้นเล็กน้อยและต้นทุนที่สูงขึ้นสำหรับเรา แต่ก็พร้อมดำเนินการด้วยยึดมั่นในพันธกิจที่ต้องการจัดหาบ้านราคาประหยัดระดับโลกที่มีคุณภาพแข็งแกร่งให้กับผู้อยู่ในโครงการ โดยวางแผนที่จะเปิดขายทางการหลังเทศกาลสงกรานต์ และส่งมอบบ้านในช่วงเดือนกรกฎาคมปีนี้” มร.อมฤทธิ์ทานชู กล่าวทิ้งท้าย