เพอร์เฟค มอบประกันสุขภาพ-โควิด เพิ่มเชื่อมั่นให้ลูกค้า

ดีเวลลอปเปอร์ชูกลยุทธ์สุขภาพเรียกลูกค้า พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จับมือวิริยะประกันภัย และทิพยประกันภัย มอบประกัน แทนความห่วงใยให้ลูกค้าและลูกบ้าน เริ่ม ก.พ. นี้

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าเทรนด์สุขภาพเป็นเรื่องที่คนให้ความสนใจอย่างจริงจังในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะสถานการณ์ปัจจุบัน ทั้งมลภาวะฝุ่นละออง PM 2.5 รวมถึงโควิด -19 ทำให้คนหันมาสนใจในเรื่องสุขภาพมากขึ้นกว่าเดิม ที่ผ่านมา พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ตระหนักดีถึงการพัฒนาสินค้าและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้ อาทิ การพัฒนาบ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์ที่สามารถป้องกันปัญหาเรื่องฝุ่น PM 2.5 ด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น การติดตั้งเครื่องปรับอากาศภายในบ้านที่สามารถกรองฝุ่น PM 2.5 เป็นต้น ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี

ล่าสุด บริษัทยังมีสิทธิประโยชน์ด้านสุขภาพมอบให้ทั้งลูกค้าและลูกบ้าน โดยร่วมกับ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) มอบประกันภัยสุขภาพและประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล Viriyah Healthcare by BDMS ให้แก่ลูกค้าที่จองซื้อบ้านหรือคอนโดของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ทุกโครงการ (ยกเว้นเลค เลเจ้นด์ และอยู่รวยคอนโด) ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ.นี้ เป็นต้นไป ด้วยผลประโยชน์ความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายต่อปีสูงสุด 700,000 บาท ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล อาทิ กรณีนอนพักรักษาในโรงพยาบาล กรณีบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ โดยเข้ารับการรักษาได้จากกลุ่มโรงพยาบาลในเครือข่าย BDMS ที่มีอยู่ทั่วประเทศ และคุ้มครองรวมถึงกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รวมจำนวน 2,000 กรมธรรม์ คิดเป็นวงเงินคุ้มครองสูงถึง 1,400 ล้านบาท

พร้อมกันนี้ยังร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) มอบความคุ้มครองตามแผนประกันภัยไวรัส โคโรนา หรือ โควิด-19 วงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท เป็นระยะเวลา 1 ปี ให้แก่ลูกบ้านที่ชำระค่าสาธารณูปโภคให้กับบริษัทตลอดปี 63 ที่ผ่านมา รวมถึงลูกบ้านที่ได้แนะนำเพื่อนเพื่อการจองซื้อบ้านในโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค รวมจำนวน 7,000 กรมธรรม์ คิดเป็นวงเงินคุ้มครองทั้งสิ้น 700 ล้านบาท

“จากความร่วมมือระหว่าง พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค วิริยะประกันภัย และ ทิพยประกันภัย เพื่อสร้างความอุ่นใจแทนความห่วงใยและใส่ใจในเรื่องสุขภาพ พร้อมกับเพิ่มความมั่นใจในการดำเนินชีวิตประจำวันให้กับทั้งลูกค้าและลูกบ้านได้มากยิ่งขึ้น” นายวงศกรณ์กล่าว

ก่อนหน้านี้ บมจ.ริชี่เพลซ 2002 ร่วมมือกับทิพยประกันภัยมอบประกันภัยโควิด-19 ให้กับลูกค้าทุกท่านที่สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการ ทิพยโควิด-19 แผน 3 มอบค่ารักษาพยาบาลมูลค่า 50,000 บาท จากการติดโคโรน่าไวรัสภายใน 1 ปี และอีก 500,000 บาท เมื่อเจ็บป่วยระยะสุดท้ายจากเชื้อโคโรน่าไวรัส โดยมีระยะรอคอย 14 วัน ให้กับลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมภายในวันที่ 15 มกราคม 2564 จำนวน 50 ท่านแรก รวมจากทุกโครงการ