ศุภาลัยรุกอยุธยา เจาะตลาดบ้าน 3 ล้าน

ศุภาลัย ตีเหล็กกำลังร้อน เจาะตลาดแนวราบจังหวัดอยุธยาต่อเนื่อง ส่งโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา” รับการเติบโตของที่อยู่อาศัยภายในจังหวัด หลังจากได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค สู่การเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์นใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา” บนทำเลศักยภาพสูง ด้วยราคาเริ่มเพียง 3 ล้านต้น                            

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการเปิดตัวโครงการแรกของบริษัทฯ ที่ จ.พระนครอยุธยา ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จและได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภค บริษัทพร้อมเดินหน้ารุกตลาดแนวราบในอยุธยาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมทุกเซกเม้นท์ โดยส่งแบรนด์ “ศุภาลัย วิลล์” เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการขยายครอบครัว

โครงการ“ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา” บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น ซึ่งออกแบบฟังก์ชันการใช้งานที่รองรับผู้พักอาศัย ภายใต้แนวคิด “New Definition of Life…with Superior Living” เติมเต็มความสุขของทุกคนในครอบครัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 128-197 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3 ล้านต้น บนพื้นที่ 31 ไร่  จำนวน 185 แปลง มูลค่าโครงการ 703 ล้านบาท
           
นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ใกล้ถนนสายเอเชียและศูนย์ราชการ เชื่อมต่อถนนโรจนะ ทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ สถานที่ท่องเที่ยว รวมไปถึงนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน

บริษัทจะเปิดบ้านให้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ภายในงานพรีเซลส์วันที่ 14 – 15 พฤศจิกายน นี้ที่ Sales Gallery

นายชัยจักร วทัญญู  ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ กล่าวถึงการออกแบบบ้านแฝดซีรีย์ใหม่ 2 ชั้น “ศุภกวินทร์” เน้นการออกแบบสไตล์โมเดิร์น คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัยมากขึ้น ส่วนรับแขกของบ้านออกแบบให้เชื่อมต่อส่วนรับประทานอาหารและส่วนครัว  เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้พักอาศัย มีการแบ่งสัดส่วนให้มีพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังมีช่องแสง Skylight โดยใช้ระบบฝ้าโปร่งแสง เพิ่มแสงสว่างภายในบ้าน ซึ่งช่วยประหยัดพลังงานได้เป็นอย่างดี และห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัว และระเบียงห้องที่กว้าง อีกทั้งภายในโครงการถูกออกแบบให้อยู่ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะส่วนกลางเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด
         
อีกทั้งบริษัทฯ ยังมุ่งมั่นสร้างสรรค์บ้านที่ดีในสังคมคุณภาพ ด้วยการใช้นวัตกรรมการประหยัดพลังงาน     ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ นอกจากนี้ยังมีระบบ Home Automation ที่เพิ่มความปลอดภัย และสะดวกสบายในการอยู่อาศัยมากขึ้น