ตลาดแนวราบบางนาคึก แบรนด์ใหม่ ”นิวเบอร์รี่” ขอลุย

ตลาดแนวราบโซนตะวันออกบูม นักอสังหามืออาชีพ ”ไพโรจน์ วัฒนวโรดม” ผุดทาวน์โฮมแบรนด์นิวเบอร์รี่ วิลเลจ บนย่านบางนา กม.31

แม้จะประสบวิกฤติโควิด-19 แต่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในโซนย่านบางนา โดยเฉพาะตลาดแนวราบคึกคักอย่างยิ่ง ปีนี้มีผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่และรายกลางเปิดตัวโครงการค่อนข้างมาก เนื่องจากศักยภาพของพื้นที่เป็นแหล่งที่มีแหล่งงาน ใกล้เมือง และแหล่งการศึกษา เดินทางสะดวก

บริษัท ศศิภัทร เฮ้าส์ จำกัด โดยนายไพโรจน์ วัฒนวโรดม นักอสังหามืออาชีพผู้คร่ำหวอดมากว่า 30 ปี เตรียมเปิดโครงการของตัวเอง ภายใต้แบรนด์ นิวเบอร์รี วิลเลจ บางนา กม.31 รูปแบบทาวน์โฮมใหม่ ซึ่งพร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างวันที่ 7-8 พฤศจิกายนนี้

นายไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการ บริษัท ศศิภัทร เฮ้าส์ จำกัด และ บริษัท แมทช์ ไทม์ พร็อพเพอร์ตี้ คอนซัลแทนท์ จำกัด เปิดเผยถึงแนวคิดของโครงการ นิวเบอร์รี วิลเลจ บางนา กม.31 เน้น.“Happiness Inside เพราะเชื่อว่าความสุขคือจุดเริ่มต้นที่บ้าน” จากการผสาน 4ความโดดเด่นหลัก New connect เชื่อมต่อทุกความสุข บนทำเลศักยภาพ ถนนบางนาตราด กม.31 ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนบูรพาวิถี ใกล้นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ เข้า-ออกเมืองได้สะดวกสบาย

New chance เพิ่มโอกาสเก็บออมความสุขกับบ้าน ที่คุ้มค่าทุกการอยู่อาศัย โอกาสในการได้เป็นเจ้าของบ้านที่อยู่แล้วมีความสุข สร้างพลังในการใช้ชีวิตของครอบครัว

New normal life สัมผัสความสุขกับการออกแบบฟังก์ชันของบ้านที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ แยกพื้นที่รองรับการพักผ่อน เรียน หรือทำงานจากที่บ้านได้อย่างลงตัว

สุดท้ายเป็น Newbury ที่คัดสรรสิ่งที่ดีและมอบวิถีแห่งการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ในราคาที่จับต้องได้ เพื่อแสดงศักยภาพความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านที่อยู่อาศัย ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้แก่คนไทย

สำหรับโครงการนิวเบอร์รี่ วิลเลจ เป็นทาวน์โฮมสูง 2 ชั้น ดีไซน์สไตล์นีโอ คลาสสิก มี 3 ห้องนอนใหญ่ พร้อมมุมห้องทำงาน และเพดานสูง 2.9 เมตรรองรับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

นายไพโรจน์ ได้วิเคราะห์ความน่าสนใจของย่านบางนาว่า นอกจากใกล้เมืองแล้ว ยังใกล้แหล่งงานนิคมอุตสาหกรรมที่ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคเป็นส่วนใหญ่มีการขยายงานต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังใกล้กับแหล่งกระจายสินค้าแห่งใหม่ของ ลาซาด้า โครงการใหม่ของ กลุ่มเจ้าสัวเจริญที่เตรียมการมาตั้งจุดกระจายสินค้า

“ที่สำคัญบริเวณบางนาจะเป็นจุดเริ่มต้นของพื้นที่อีอีซี เป็นรอยต่อเชื่อม ฉะเชิงเทรา ชลบุรีและระยอง ในจุดกระจายสินค้าของอีอีซีด้วย”