ชมมิติใหม่!!!ถ่ายทอดเวทีประกวดผ่านแพลตฟอร์ม ArisLab

สโตเรจซิตี้ แพลตฟอร์ม สตาร์ทอัพผู้ให้บริการ Cloud Storage ชั้นนำ สนับสนุนการถ่ายทอดสดการประกวด Miss Grand Thailand 2020 ผ่านแพลตฟอร์ม ArisLab ระบบ live commerce อันดับหนึ่งของไทย เพื่อยกระดับมาตรฐานการบริการจากโซลูชั่น และการสร้างประสบการณ์ Live Streaming แบบครบวงจรตลอดการประกวด ​​

นายศุภสรร ด้วงชนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโตเรจซิตี้ แพลตฟอร์ม จํากัด ผู้ให้บริการด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการเก็บข้อมูลและการลงทุนสําหรับภาคอุตสาหกรรมชั้นนําของประเทศไทย กล่าวว่า ท่ามกลางการอาศัยอยู่บนโลกที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการเข้ามาของนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ทําให้ทุกภาคส่วนต้องมีการปรับตัวอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับการดําเนินงานด้านสื่อที่กระบวนการทํางานในปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงจากอดีตไปอย่างสิ้นเชิง


ดังนั้นบริษัทได้เห็นถึงความสําคัญ ของกระบวนการในการผลิตชิ้นงาน เพื่อเชื่อมต่อกับผู้ชมได้อย่างราบรื่น สร้างประสบการณ์ที่ดีรวมถึงเพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานการให้บริการโซลูชั่นแบบครบวงจร บริษัทจึงได้ให้การสนับสนุนบริการ การถ่ายทอดสด (Live Streaming) ตลอดการประกวด Miss Grand Thailand 2020 ผ่านทางช่อง One 31 และ ช่อง 3HD ด้วยแพลตฟอร์ม ArisLab ระบบ live commerce อันดับหนึ่งของไทย


“เวทีประกวดนางงาม โดยเฉพาะ Miss Grand Thailand เป็นการประกวดที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ในประเทศไทย จากเรตติ้งการจัดงานประกวดที่ผ่านมา เห็นได้ชัดเจนว่าเป็นเวทีที่มีมาตรฐานสูงในการ คัดเลือกผู้เข้าประกวด นอกจากการถ่ายทอดสดผ่านทาง ArisLab ระบบ live commerce อันดับหนึ่งของไทย ที่เชื่อมต่อกับผู้ชมทางบ้านได้อย่างราบรื่นแล้ว เรายังสนับสนุนด้านการใช้ DotPlay ในการบริหารจัดการฐาน Fan Club ด้วยกิจกรรมออนไลน์ต่างๆ ไปจนถึงการเปิดให้ใช้ Miss Popular Vote การขายของที่ระลึก รวมทั้ง เชื่อมต่อกับระบบบัตรเข้างาน เพื่อตอบโจทย์การใช้งานครบวงจรของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล” นายศุภสรร กล่าว

พร้อมกันนี้ภายใต้ความร่วมมือกับเวทีมิสแกรนด์ บริษัท สโตเรจซิตี้ แพลตฟอร์ม จํากัด เตรียมเปิดตัว DotAris ระบบ live commerce อันดับหนึ่งของไทย ในวันที่ 2 กันยายนนี้ อย่างเป็นทางการ โดยจะเป็นรายแรกของโลกที่รับหน้าที่ถ่ายทอดสดเวทีการประกวดนางงามรอบชิงชนะเลิศให้กับ Miss Grand Thailand 2020


สำหรับบริษัท สโตเรจซิตี้ แพลตฟอร์ม จำกัด สตาร์ทอัพชั้นนำของเมืองไทย ผู้ให้บริการด้านระบบบริหารสัญญาเช่าพื้นที่ Cloud Storage แบบกระจายความเป็นเจ้าของตัวแรกของโลก โดยบริหารระบบศูนย์ข้อมูลบนระบบ Internet Data Center (IDC) ชั้นนำของโลก และบริหารข้อมูล Data Science และ เชื่อมโยง API กับ Application ชั้นนำต่างๆ เพื่อสร้าง Big Data ให้กับ Enterprise ที่ต้องการข้อมูลเชิงวิเคราะห์ นอกจากนี้ยังเป็นผู้นำในด้านการใช้ DotCloud ที่ปลอดภัยกว่าระบบอีเมล ในการรับส่งข้อมูล โดยบริษัทตั้งเป้าหมายว่าจะเป็น E-Mail Disruption ในอนาคต

โดยบริการของ สโตเรจซิตี้ แพลตฟอร์ม ปัจจุบันเปิดให้บริการทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่
• DotLive เป็นผู้ให้บริการเช่าพื้นที่บน Cloud Storage สำหรับแอปพลิเคชันต่างๆทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยี Storage Block แบบกระจายความเป็นเจ้าของรายแรกของโลก ด้วยนวัตกรรม Sharing economic
• DotPlay แอปพลิเคชันแรกของโลกที่มุ่งมั่นดูแล Fan-Club สร้าง Celebrity ในด้านต่างๆ ด้วยฟังก์ชันที่ทำลาย ข้อจำกัดด้านพื้นที่เก็บข้อมูล การ Live ที่รองรับคนดูหลักล้าน การประชุมทางไกลที่สามารถออกมติการประชุม ตามกฏหมายได้
• DotIO บริการคลาว์เซอร์วิสของคนไทยสำหรับแอปพลิเคชันต่างๆ จากทั่วโลก โดยเป็นพาร์ทเนอร์กับ Alibaba กับ Huawei โดยการออกแบบระบบคลาว์เซอร์วิสเฉพาะ และมีโมเดลการคิดค่าบริการที่หลากหลาย