เดอะปาร์ค มิกซ์ยูสระดับพรีเมียม ชูจุดเด่นนวัตกรรมล้ำสมัย

และประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น โดยสามารถควบคุมระบบไฟภายในสำนักงานผ่าน เดอะ ปาร์ค แอปพลิเคชัน (The PARQ application) ทั้งยังสามารถตรวจสอบคุณภาพอากาศได้ด้วยตนเอง เน้นการให้บริการแบบไร้สัมผัส (touchless)
ทั้งนี้ เดอะ ปาร์ค แอปพลิเคชัน จะมอบประสบการณ์ไร้สัมผัสที่สะดวกสบายให้แก่พนักงานในอาคาร ไม่ว่าจะเป็นการใช้ QR Code เฉพาะของแต่ละบุคคลสำหรับการเข้าออกภายในพื้นที่ส่วนต่างๆ ของโครงการ รวมถึงพื้นที่จอดรถ การใช้งานลิฟต์โดยสาร การเข้าสู่อาคารสำนักงาน นอกจากนี้ ยังมีระบบตรวจจับใบหน้าอัตโนมัติ (Facial recognition) สำหรับพนักงานในอาคาร เพื่อให้ผู้เช่ามั่นใจถึงความปลอดภัยผ่านระบบไร้สัมผัส
ผู้มาติดต่อทั้งในส่วนของ เดอะ ปาร์ค เวิร์คเพลสและเดอะปาร์ค ไลฟ์ จะได้รับประสบการณ์อันล้ำสมัย ปลอดภัยและถูกสุขอนามัย ด้วยระบบเทอร์โมสแกนตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และระบบ Smart Visitor Registration ในส่วนของเดอะ ปาร์ค เวิร์คเพลส เพื่อเป็นลดการสัมผัส ณ จุดต่างๆ พร้อมระบบบริการตัวเองซึ่งผู้มาติดต่อสามารถลงทะเบียนด้วยตนเองโดยใช้บัตรประจำตัวประชาชนหรือหนังสือเดินทางผ่านตู้ลงทะเบียนอัตโนมัติ (Self-registration kiosk) เพื่อรับ QR Code สำหรับการผ่านเข้า-ออก นอกจากนี้ พนักงานในอาคารยังสามารถสร้าง QR Code ให้แก่ผู้มาติดต่อได้ล่วงหน้าด้วยตัวเองผ่าน เดอะ ปาร์ค แอปพลิเคชัน เพื่อความสะดวกสบายที่เหนือระดับไปอีกขั้นผู้มาติดต่อหรือผู้มาใช้บริการสามารถดาวน์โหลด เดอะ ปาร์ค แอปพลิเคชัน เพื่อใช้ QR Code ในการผ่านเข้า-ออกที่จอดรถ ในขณะที่ผู้เช่าหรือพนักงานในอาคารสามารถเข้าออกได้ทันที ด้วยเทคโนโลยีจดจำป้ายทะเบียนรถอันล้ำสมัย (license plate recognition) นอกจากนี้ ทางโครงการฯ ยังให้บริการสถานีอัดประจุรถยนต์ไฟฟ้า (EV charging stations) เพื่อตอบรับเทรนด์ของยานยนต์ไฟฟ้าที่จะเพิ่มมากขึ้นในอนาคตอันใกล้

สำหรับโครงการมิกซ์ยูสแห่งนี้พัฒนาโดยบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริหารงานโดยบริษัทเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกอบด้วย เดอะ ปาร์ค เวิร์คเพลส (The PARQ Workplace) อาคารสำนักงานเกรด เอ บนพื้นที่ 60,000 ตารางเมตร พื้นที่สำนักงานต่อชั้นมากถึง 5,200 ตารางเมตร ซึ่งนับว่าใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพดานสูงถึง 3 เมตร ปราศจากเสาภายใน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้เช่า และเดอะ ปาร์ค ไลฟ์ (The PARQ Life) พื้นที่ร้านค้าปลีกระดับพรีเมียม 12,000 ตารางเมตร ด้วยเอกลักษณ์ที่มีทั้งร้านค้า ร้านอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพมากมาย นอกจากนั้นพื้นที่มากกว่า 7,000 ตารางเมตรของโครงการยังถูกจัดสรรให้เป็นพื้นที่สีเขียวและพื้นที่เปิดโล่ง กระจายตัวอยู่ทั่วโครงการ ผสมผสานกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นนวัตกรรมล้ำสมัย และเทคโนโลยีชั้นเลิศที่ล้ำยุค ส่งเสริมการใช้ชีวิตที่ผ่านการคิดอย่างพิถีพิถัน