บีทีเอส กรุ๊ปฯ ปรับโฉมใหม่ “ธนาซิตี้ คันทรีคลับ”

บีทีเอส กรุ๊ปฯ ปรับโฉมใหม่โครงการธนาซิตี้บนเนื้อที่กว่า 400 ไร่ บริเวณถนนเทพรัตน์(บางนา – ตราด) กม.14 เปิดอาณาจักร “ธนาซิตี้ คันทรีคลับ” อาณาจักรแห่งการพักผ่อน ‘New Paradise’ ‘New Lifestyle’ พร้อมโรงแรม ที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมอบหมายให้ บมจ.ยูซิตี้บริหารโครงการ

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563 เวลา 10.00 น. บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ในเครือ             บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนา“โครงการธนาซิตี้” บนเนื้อที่กว่า 400 ไร่ บริเวณถนนเทพรัตน์(บางนา – ตราด) กม.14 เปิดอาณาจักร นำคณะผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เยี่ยมชม “โครงการธนาซิตี้ คันทรีคลับ” อาณาจักรแห่งการพักผ่อน  ‘New Paradise’ ‘New Lifestyle’ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ศูนย์กิจกรรมกีฬาทุกรูปแบบ สนามกอล์ฟ เทนนิส แบดมินตัน สระว่ายน้ำ ฟิตเนส โรงแรมระดับ 4 ดาว และโรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ โดยมีคณะผู้บริหาร บมจ.ยูซิตี้ นายวีระพงศ์  โรจนวโรดม กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ นายกิตติกร วงศ์เวคิน ผู้อำนวยการโครงการ  นายสุรพันธ์ สมไทย ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ธนาซิตี้ คันทรี คลับ และ นายคาเมรอน ฟ็อกซ์ หัวหน้าผู้บริหารโรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ VERSO นำชมพื้นที่ต่างๆภายในโครงการ อาทิ Thana City Sport Club สนามกอล์ฟ และ Eastin Thana City Golf Resort Bangkok ณ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ

นายวีระพงศ์  โรจนวโรดม กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้รับบริหารโครงการธนาซิตี้ คันทรี คลับ กล่าวว่า กว่า 30 ปีที่บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ยังมุ่งมั่นพัฒนาโครงการ ฯ อย่างไม่ลดละ และยังคงก้าวอย่างต่อเนื่อง แม้ในปีนี้ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยจะประสบกับวิกฤติจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) แต่เรายังคงเดินหน้ามอบความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวก โดยเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมาทางโครงการฯ ได้เปิดทางเข้าแห่งใหม่อย่างเป็นทางการกับถนนกว้างขนาด 8 เลน พร้อมการนำเทคโนโลยีทันสมัยระบบอ่านป้ายทะเบียนที่สามารถเชื่อมต่อกับบัตรแรบบิท ยกระดับความปลอดภัยแก่ผู้พักอาศัย เพื่อรองรับการสัญจรและเมกะโปรเจกต์ต่อไปในอนาคต และมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน

นายสุรพันธ์ สมไทย ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส กล่าวว่า ในปีพ.ศ. 2563 โครงการธนาซิตี้ คันทรี คลับได้ปรับปรุงขยายโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยชูแนวคิดอาณาจักรแห่งการพักผ่อนที่รวมทุกกิจกรรมไว้ในที่เดียว สานต่อความสำเร็จสู่แถวหน้าในวงการกีฬาและการท่องเที่ยว อาทิ การรีโนเวทสนามกอล์ฟใหม่ทั้ง 18 หลุมซึ่งได้รับการออกแบบสนามโดย “เกร็ก นอร์แมน” เจ้าของฉายาฉลามขาว อดีตนักกอล์ฟมือหนึ่งของโลกพร้อมปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบ ยกระดับคุณภาพทั่วทั้งสนาม ในส่วนของสปอร์ตคลับรองรับความหลากหลายของทุกประเภทกีฬา ทั้งฟิตเนสครบวงจร สนามแบดมินตัน สนามสควอช สนามฟุตซอลหญ้าเทียมและสนามมัลติฟังก์ชั่นที่รองรับกีฬาทุกประเภท โดยไฮไลต์ของที่นี่คือ “สนามเทนนิสดินเทียม” (Classic Clay Tennis Courts) แห่งแรกและหนึ่งเดียวในเมืองไทย เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเทนนิสระดับเฟรนช์โอเพ่นให้แก่ผู้ใช้บริการทุกท่าน
 
โครงการฯ ยังสานต่อมอบความสุข และยกระดับการพักผ่อนให้แก่ผู้มาใช้บริการ จัดเตรียมสถานที่พักผ่อน รีสอร์ทใจกลางธรรมชาติในบรรยากาศร่มรื่น ชมวิวสนามกอล์ฟแบบพาโนรามา ในนาม อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ ที่จะมาเติมเต็มความต้องการของนักกีฬาและนักท่องเที่ยวโดยให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 194 ห้อง และยังให้บริการจัดงานเลี้ยง อาทิ งานแต่งงาน งานจัดเลี้ยงสังสรร งานประชุมสัมมนา หรือ Team Building ซึ่งสามารถรองรับแขกผู้ร่วมงานได้กว่า 800 ท่าน เพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกท่านได้เลือกสรรตามความต้องการ และพอใจสูงสุด

ทั้งนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ความต้องการให้กับกลุ่มลูกค้าใน “โครงการธนาซิตี้ คันทรี คลับ” ได้ครบทุกช่วงวัยที่จะเป็นการเติมเต็มประสบการณ์เรียนรู้รูปแบบใหม่กับ  “โรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ” บนพื้นที่ 168 ไร่ โรงเรียนนานาชาติใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ที่ออกแบบและพัฒนาพื้นฐานของแนวคิดใหม่ โดยมีนักเรียนเป็นศูนย์กลางและเน้นหลักสูตรเตรียมพร้อมรับมือกับอนาคต (Future-ready Curriculum) ซึ่งรองรับนักเรียนได้ 1,800 คน ตั้งแต่ชั้นเตรียมอนุบาลจนถึงเกรด 12

นายคาเมรอน ฟ็อกซ์ หัวหน้าผู้บริหารโรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ กล่าวว่า โรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ ได้เปิดสอนภาคการศึกษาแรก ไปเมื่อวันที่  17 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้ปกครองเป็นอย่างดี เนื่องจากโรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ เป็นโรงเรียนนานาชาติที่ได้นำเอามาตรฐานการศึกษาแบบอเมริกันมาบูรณาการเพื่อสร้างเป็น ‘หลักสูตรเตรียมพร้อมรับมือกับอนาคต (Future-ready Curriculum)’ เน้นการทำโครงงานและการฝึกทักษะเพื่อให้นักเรียนได้พาตนเองเข้าไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่กระตุ้นให้เกิดการเรียนรู้ร่วมกัน

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นไฮไลต์ภายในโรงเรียน อาทิ สระว่ายน้ำในร่มขนาด 50 เมตร มาตรฐานโอลิมปิกที่สามารถควบคุมอุณหภูมิได้แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยพร้อมด้วยระบบเกลือคลอรีนและ 10 เลนการแข่งขัน สนามฟุตบอลที่สามารถจุผู้ชมได้ 1,000 ที่นั่ง อาคารยิมเนเซียมขนาดใหญ่และศูนย์ออกกำลังกายที่สามารถจุผู้ชมได้ 1,300 ที่นั่ง และสตูดิโอเพื่อการผลิตงานมัลติมีเดียและสตูดิโอบันทึกเสียง เป็นต้น