เดอะคิวบ์ รุกเปิด 2 โครงการย่านรามอินทรา เจาะลูกค้าลงทุน

คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ สวนกระแสรุกเปิด 2 โครงการใหม่ไตรมาส 3 เน้นทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู พร้อมรองรับวิถีปกติใหม่ และเตรียมเปิดพรีเซล The Cube Boutique Ramintra 109 (เดอะคิวบ์ บูทิค รามอินทรา 109) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท รองรับความต้องการที่พักอาศัยที่สะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าและเพื่อการลงทุนอสังหาริมทรัพย์

นายวิทยา  พรหมชนก  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ไตรมาส 3 ปีนี้ได้เปิดขาย 2 โครงการใหม่ 2 รองรับความต้องการของ2 กลุ่มลูกค้า ได้แก่ โครงการ DAYS Ramintra – Watcharapol (เดย์ส รามอินทรา – วัชรพล) ตอบโจทย์นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ต้องการที่ทำงานและบ้านพักอยู่ที่เดียวกัน รวมทั้งกลุ่มนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการมีสำนักงานให้เช่า โครงการนี้แยกการบริหารงานในนาม บริษัท อาร์เบอร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบ

โครงการเดย์ส รามอินทรา – วัชรพล เป็นโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น เน้นกลุ่มเป้าหมายนักธุรกิจทั้งขนาดใหญ่และธุรกิจ SMEs หรือกลุ่มธุรกิจสตาร์ทอัพที่กำลังขยายสำนักงานเพิ่ม การคมนาคมและการขนส่งสะดวก สร้างสถานที่ทำงานให้เป็นแรงบันดาลใจ และสำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ บนเนื้อที่ 9-1-8.3 ไร่ รวม 76 ยูนิต เป็นอาคารสำนักงาน ซึ่งจะเปิดพรีเซลและเปิดชมโฮมออฟฟิศตัวอย่าง ในวันที่ 29 – 30 สิงหาคม 2563 ราคาเริ่มต้น 7.9 ล้านบาท

อีกโครงการ The Cube Boutique Ramintra 109 (เดอะคิวบ์ บูทิค รามอินทรา 109) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น 1 อาคาร ทำเลมีศักยภาพใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีบางชัน ให้ความเป็นส่วนตัวสูงเพียง 68 ยูนิต ดีไซน์เลย์เอาท์หน้ากว้างพิเศษถึง 7.5 เมตร เตรียมเปิดพรีเซลตอบสนองความต้องการที่พักและลงทุนอสังหาริมทรัพย์ย่านรามอินทรา 109 (ซอยพระยาสุเรนทร์) และมีนบุรี ในวันที่ 19 – 20 กันยายน 2563 ราคาเริ่มต้น 1.65 ล้านบาท