ไรมอน แลนด์ เร่งขายเดอะ ลอฟท์ สีลม

ไรมอน แลนด์ รุกขายคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ผ่านช่องทางออนไลน์
“Living Insider Online Booking” สร้างโอกาสเพิ่มยอดขาย

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) (RML) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ เปิดเผยว่า เป็นครั้งแรกที่บริษัทเพิ่มกลยุทธ์การตลาดผ่านรูปแบบการขายและบริการออนไลน์ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคดิจิทัล ตอบโจทย์ดีมานด์ในตลาดที่ยังมีอยู่ โดยเฉพาะตลาดระดับบน ซึ่งมีกำลังซื้อและต้องการซื้อที่อยู่อาศัยพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที

“ช่องทางการตลาดออนไลน์ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้ซื้อคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ง่ายขึ้น อยู่ที่ไหนก็สามารถซื้อคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว”

นอกจากนี้ ไรมอน แลนด์ยังจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษเริ่มต้น 7.6 ล้านบาท ให้ลูกค้าเลือกซื้อยูนิตที่ชอบ และชมโครงการได้เสมือนกับมาที่โครงการ โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายติดต่อกลับทันทีเพื่อช่วยอำนวยความสะดวก  หลังการจองสิทธิซื้อห้องสวยราคาดีก่อนใคร 5,000 บาท ซึ่งเปิดให้จองรับสิทธิ์พิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคมนี้

ทั้งนี้ โครงการที่ให้สิทธิพิเศษ ได้แก่ โครงการเดอะ ลอฟท์ สีลม คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่พร้อมเข้าอยู่ หนึ่งเดียวบนทำเลศักยภาพในย่านธุรกิจสำคัญย่านสีลม-สาทร ห้องกว้าง เพดานสูงโปร่งถึง 5.6 เมตร และวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์ เพียง 400 เมตร พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่