แกรนด์ ทรีนิตี้ นำร่องบ้านหรูแบบคลัสเตอร์โฮม

ตลาดแนวราบไตรมาส 3 คึกคัก แกรนด์ ทรีนีตี้ เปิด“วัน แอททีเลียร์” ชิมลางคลัสเตอร์โฮมระดับลักชัวรีในย่านซีบีดี ไตรมาสสุดท้ายเตรียมเปิดตัวอีก 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 700 ล้านบาท

นายดิษย์ฐา จิราศิริวรภัทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ทรีนิตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรีภายใต้ชื่อ
“วัน แอททีเลียร์”เป็นโครงการที่อยู่อาศัยกลางเมืองในรูปแบบคลัสเตอร์โฮมโครงการแรกของแกรนด์ ทรีนิตี้ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ความสำคัญในเรื่องการใช้ชีวิตภายใต้ความสมดุลใหม่ (New normal) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ที่ต้องการให้บ้านเป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย

“เราเน้นพัฒนาโครงการในพื้นที่ไพร์มแอเรีย คัดเลือกทำเลที่มีศักยภาพสูง ทั้งด้านการเข้าถึง และการเดินทางเข้าเมืองได้สะดวก เชื่อมต่อการเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง โดดเด่นด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้คุ้มค่า ด้วยฟังก์ชันที่ลงตัว”

โครงการวัน แอททีเลียร์ ดีไซน์สไตล์ NEW MODERN LUXURY และ NEW MODERN CLASSSIC พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 400 – 600 ตร.ม. รองรับการจอดรถ 3-6 คัน พร้อมลิฟท์ส่วนตัวภายในบ้าน บนทำเลเชื่อมต่อถนนพหลโยธิน รัชดา พระราม 9 ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ (New CBD) ราคาขายเริ่มต้น 17-35 ล้านบาท จับกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่วัยทำงานสร้างตัวที่ประสบความสำเร็จได้เร็ว และต้องการขยายครอบครัว โครงการนี้มีจำนวนเพียง 17 หลัง โดยเปิดตัวแล้วในเดือนสิงหาคมนี้ และมีแผนเริ่มก่อสร้างช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ คาดว่าจะทยอยก่อสร้างแล้วเสร็จภายในต้นปี 2565

นอกจากนี้บริษัทฯยังเตรียมแผนเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ จับตลาดโซนภาคเหนือ โดยกระจายตามจังหวัดต่างๆในภาคเหนือ ซึ่งในช่วง 1-3 ปีต่อจากนี้ จะยังคงเน้นลงทุนเป็นโครงการบ้านแนวราบ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3.5 – 4.5 ล้านบาท เน้นทำเลเดินทางสะดวกใกล้ตัวเมือง สำหรับลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการขยายครอบครัว

สำหรับช่วงปลายปี 2563 บริษัทฯมีแผนเปิดตัวอีก 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 700 ล้านบาท พร้อมวางเป้าแผนธุรกิจระยะสั้น เปิดตัวอย่างน้อยปีละ 1-3โครงการ เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% ต่อปี ด้านแผนระยะยาวภายใน 5 ปี ขยายตัวเพิ่ม วางเป้ารายได้และยอดขายไม่ต่ำกว่าปีละ 1,000 ล้านบาท เราตั้งใจมุ่งมั่นจะส่งมอบบ้านที่พร้อมสรรพ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่กับความสมดุลของการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่(New Normal) ด้วยการมุ่งมั่นพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัทฯ นายดิษย์ฐา กล่าวปิดท้าย