ดัน ”มัณฑนา”-“สีวลี” ชิงเค้กบ้านเดี่ยว

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ บุกหนักตลาดแนวราบช่วงโค้งสุดท้าย เน้นจุดเด่นทำเลศักยภาพ 2 โครงการ แบรนด์ “มัณฑนา” แข่งบ้านหรูย่านบางนา-วงแหวน ด้านแบรนด์ “สีวลี” ยึดหัวหาดเพชรเกษม 69

บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด(มหาชน) (LH) เปิดเผยว่า เตรียมเปิดขายโครงการบ้านหรูใหม่ 2 แบรนด์ 2 โครงการ 2 ทำเล มีดังนี้ โครงการใหม่ มัณฑนา บางนา – วงแหวน ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ บางนา-รามคำแหง 2 สะดวกเข้า-ออกได้ 2 เส้นทาง ทั้งถนนบางนา-ตราด และถนนวงแหวน ใกล้ ห้างสรรพสินค้าเมกาบางนาเพียง 2.2 กม. และใกล้สถานศึกษา โครงการมีพื้นที่ 98 ไร่ 261 แปลง เป็นที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยว ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุดพร้อมห้องนอนล่างทุกแบบบ้าน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 185 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 65 ตารางวาขึ้นไป พร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุด AirPlus² นวัตกรรมบ้านหายใจได้และกรองฝุ่น PM 2.5 ราคา 10 – 25 ล้านบาท

 อีกหนึ่งโครงการ สีวลี เพชรเกษม 69 เป็นโครงการที่ตั้งใจออกแบบเพื่อความเป็นส่วนตัวในทุกๆ ด้าน ตั้งแต่การเลือกที่ตั้งโครงการ บนพื้นที่สีเขียวเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง เน้น PRIVATE SPACE ภายในบ้าน ให้ครอบครัวได้พักผ่อนในพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ในทุกๆวัน

โครงการ สีวลี เพชรเกษม 69 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว พื้นที่โครงการ 35 ไร่ ในสังคมส่วนตัว เพียง 82 ครอบครัว พร้อมแบบบ้านซีรีส์ใหม่ REBEL MORE ที่ให้พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านมากกว่าเดิม ออกแบบให้บ้านเกือบทุกหลังเป็นแปลงหัวมุม เพื่อเพิ่มความป็นส่วนตัว มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 158 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 70 ตารางวา ขึ้นไป พร้อมห้องอเนกประสงค์ชั้น 1 ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ เปิดขายรอบพรีเซลส์วันที่ 17-18 ตุลาคม นี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษเฉพาะวันงาน ราคา 7-15 ล้านบาท

สำหรับภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวช่วงครึ่งแรกของปี 2563 มียอดขายรวมกว่า 45,000 บาท ลดลง -12% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยครึ่ปีแรกที่ผ่านมา โครงการเปิดใหม่มีอัตราการขาย 11.5%